15:42 16/04/2022

Print

Đối tượng nào nên đăng ký sử dụng VNPT SmartCA trên https://onesme.vn?

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Đối tượng nào nên đăng ký sử dụng VNPT SmartCA trên https://onesme.vn?

Nếu trước đây, việc ký số bị phụ thuộc vào các thiết bị vật lý như USB Token, SIM và chỉ ký được trên máy tính (Laptop, PC), thì ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật đã mang đến những giải pháp ưu việt hơn giúp việc giao dịch điện tử xác thực bằng chữ ký số được diễn ra dễ dàng, nhanh chóng ngay trên chính các thiết bị di động như smartphone, tablet.

Được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu Việt Nam, VNPT SmartCA là dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo mô hình ký số từ xa, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn bảo mật eIDAS của Châu Âu và các tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Giải pháp này tận dụng được ưu thế của chữ ký số về tính an toàn, tính xác thực, tính chống chối bỏ và tận dụng tối đa thói quen sử dụng thiết bị di động của người dùng.

Đặc biệt, VNPT SmartCA được đóng gói thành các gói cước phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và được cung cấp trên nền tảng https://onesme.vn, mang tới sự thuận tiện cho khách hàng trong đăng ký sử dụng dịch vụ, đi cùng những chính sách ưu đãi thiết thực.

Hãy cùng VNPT điểm tên những đối tượng nên đăng ký sử dụng VNPT SmartCA trên nền tảng https://onesme.vn

 

  1. Khách hàng cá nhân/ cá nhân thuộc tổ chức doanh nghiệp:

Nhóm đối tượng khách hàng cá nhân thuộc tổ chức doanh nghiệp có nhu cầu cao đối với ký số là các cá nhân làm việc trong Tổ chức- doanh nghiệp: Giáo viên ký số hồ sơ quản lý hoạt động giáo dục; Bác sĩ ký số trong các bệnh án, hồ sơ y tế điện tử; Lãnh đạo, Chuyên viên trong Tổ chức – Doanh nghiệp sử dụng ký số trong các văn bản, hợp đồng điện tử, các hồ sơ chứng từ điện tử, ký các giao dịch điện tử ngân hàng, chứng khoán,

Nhóm khách hàng này có thể dễ dàng thực hiện ký số từ xa mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị di động, đảm bảo lưu thông mọi loại giấy tờ, văn bản, nhằm tối đa hoá năng suất làm việc, giải quyết bài toán tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Khi đăng ký sử dụng SmartCA trên oneSME, cá nhân sẽ nhận được ưu đãi dùng thử miễn phí 1 tháng dịch vụ với tốc độ ký 1 lượt/ giây cùng số lượt ký tối đa trong 24 giờ lên tới 500 lượt ký.

 

  1. Tổ chức- Doanh nghiệp

SmartCA đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp tài chính ngân hàng, y tế, giáo dục cần ký nội bộ, giao dịch, hay thực hiện báo cáo thuế, hải quan, kho bạc, hóa đơn điện tử…. Đối với tổ chức- doanh nghiệp đang đi giải bài toán ký số linh hoạt, tốc độ cao hay ký theo lô số lượng lớn, giải pháp ký số từ xa SmartCA trên oneSME là lời giải phù hợp bởi tốc độ ký cực ấn tượng lên tới 20 lượt ký/ giây, tối đa 10.000 lượt ký/ 24 giờ với chi phí ưu đãi chỉ từ 136.363đ/ tháng.

 

  1. Hộ kinh doanh cá thể:

Thời gian qua, các quy định của Chính phủ hướng đến chuyển đổi số cho nhóm đối tượng là hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh (Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC quy định thời hạn để các HKD chuyển đổi từ hoá đơn giấy sang hoá đơn điện tử; Thông tư 40/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ kê khai thuế dành cho HKD). Theo đó, kể từ năm 2022, chữ ký số sẽ được xem là bắt buộc đối với tất cả các HKD trong việc kê khai thuế và sử dụng hoá đơn điện tử.

Nhằm hỗ trợ các khách hàng là HKD trong giao dịch số nói riêng và các hoạt động phục vụ số hoá doanh nghiệp nói chung, VNPT đã xây dựng gói cước ưu đãi miễn phí 3 tháng trải nghiệm gói dịch vụ ưu đãi HKD cơ bản trên oneSME bao gồm SmartCA, Hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán. Với gói ưu đãi này, khách hàng có thể ký số từ xa với tốc độ ký 1 lượt ký/giây và lượt ký tối đa trong 24h lên đến 500 lượt ký, đáp ứng toàn bộ các nhu cầu ký số cơ bản của HKD.

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://bit.ly/VNPTSmartCA hoặc gọi tới hotline 1800 1260 để được tư vấn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại