08:52 09/09/2019

Print

Hệ sinh thái Y tế VNPT nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Hệ sinh thái Y tế VNPT nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã được vinh danh và trao tặng Giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu - một hạng mục Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (VDA) 2019, do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Lễ trao Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 vừa được tổ chức trọng thể tại Nhà hát Lớn (Hà Nội).

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam là giải thưởng thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Hợp tác Phát triển ICT phối hợp thực hiện. Đây là năm thứ hai Giải thưởng được tổ chức để tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những thành tựu, đóng góp giá trị cho sự phát triển của công nghệ số, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số quốc gia.

Theo Ban Tổ chức, kể từ khi phát động vào tháng 2/2019, Ban tổ chức đã nhận được 245 hồ sơ dự thi ở tất cả các thành phần cơ cấu giải thưởng. Tiêu chí đánh giá bình chọn và trao tặng giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm nay bao gồm Công nghệ, bảo mật và chất lượng sản phẩm, dịch vụ; sự nổi trội của sản phẩm dịch vụ so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường; sản phẩm mới, dịch vụ có tiềm năng ứng dụng…

Tại Hạng mục Sản phẩm, dịch vụ công nghệ số tiêu biểu, Hội đồng Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam, gồm những chuyên gia trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, thông tin và truyền thông, kinh tế đã đánh giá cao những hiệu quả đạt được của Hệ sinh thái Y tế VNPT - giải pháp công nghệ số tiêu biểu, hướng đến giải quyết các vấn đề, nhu cầu thực tiễn của cuộc sống.

Các sản phẩm trong Hệ sinh thái Y tế VNPT bao gồm: Phần mềm quản lý thông tin bệnh viện (VNPT HIS), phần mềm lưu trữ và truyền tải hình ảnh (VNPT RIS/PACs), phần mềm quản lý xét nghiệm (VNPT LIS), phần mềm quản lý hoạt động trạm y tế (VNPT HMIS), Cổng tích hợp dữ liệu y tế (VNPT DLYT).

Với việc triển khai tại gần 8 ngàn cơ sở khám chữa bệnh (trên tổng số khoảng 13.000 cơ sở y tế trên cả nước), Hệ sinh thái Y tế VNPT ghi nhận gần 5 triệu lượt khám/tháng. Các sản phẩm trong Hệ sinh thái Y tế VNPT đang nhận được rất nhiều đánh giá tốt của khách hàng là lãnh đạo các Sở Y tế, lãnh đạo các cơ sở y tế, bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ… về chất lượng phần mềm, năng suất lao động tăng cao, giảm thiểu sai sót trong quá trình khám chữa bệnh, thanh quyết toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Ngoài ra, có rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân, khi không còn cảnh chen lấn, xô đẩy diễn ra tại các cơ sở y tế có áp dụng sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Y tế VNPT.

Trong tương lai, Hệ sinh thái Y tế VNPT sẽ tiếp tục được cải tiến, nâng cao chất lượng hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển không ngừng của công nghệ cũng như yêu cầu từ phía khách hàng để cung cấp những dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất cho khách hàng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại