10:46 31/03/2022

Print

Hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp SME nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua dịch vụ VT-CNTT trên oneSME

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp SME nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua dịch vụ VT-CNTT trên oneSME

Đứng trước xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp SME của Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Trong đó, thiếu chi phí đầu tư luôn là mối bận tâm hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là sau khoảng thời gian nguồn vốn doanh nghiệp bị ảnh hưởng kéo dài bởi đại dịch Covid-19.

Thấu hiểu khó khăn và mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp SME chuyển đổi số nhanh và hiệu quả hơn, trong năm 2022, VNPT tung ra ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng khi mua sắm dịch vụ số trên oneSME: Giảm giá 20% nhiều sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin thiết yếu cho doanh nghiệp (Các dịch vụ VNPT CA, VNPT SmartCA, Hoá đơn điện tử, Bảo hiểm xã hội, Smart Cloud...). Các gói tích hợp trên oneSME giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 60% so với mua riêng lẻ từng dịch vụ.

Các sản phẩm, dịch vụ trên oneSME được sắp xếp theo 06 nhóm: Hạ tầng (với các dịch vụ về tên miền, máy chủ ảo…), Viễn thông (Internet, thoại cố định, di động dành cho doanh nghiệp…), Giao dịch điện tử (gồm Chữ ký số, Hợp đồng điện tử…), Quản trị doanh nghiệp (VNPT Bảo hiểm xã hội, Hóa đơn điện tử, phần mềm quản trị tổng thể cho doanh nghiệp, HKD…), Phần mềm chuyên ngành (cho các ngành nhà hàng, y tế, giáo dục…) và các gói combo tích hợp bộ sản phẩm chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cùng thông tin các gói cước VNPT cung cấp được cập nhật chính xác, rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Do đó, việc đăng ký đơn hàng trên oneSME rất đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, oneSME cũng là nền tảng chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam khởi tạo tài khoản sử dụng ngay các sản phẩm Hóa đơn điện tử, Bảo hiểm xã hội cho khách hàng sau khi khách hàng hoàn tất đăng ký và thanh toán.

Đặc biệt hơn, trong tháng 3 này, VNPT đã ra mắt Dịch vụ quản trị tổng thể hộ kinh doanh VNPT HKD với đầy đủ các nghiệp vụ hóa đơn, kê khai, nộp thuế trực tuyến 24/7 để hỗ trợ các Hộ kinh doanh đáp ứng các yêu cầu mới từ cơ quản quản lý nhà nước. Với VNPT HKD có khả năng tự động cập nhật các mẫu biểu mới nhất theo quy định của Nhà nước với dữ liệu hệ thống được mã hoá theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, VNPT HKD được thiết kế với giao diện đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng thao tác và sử dụng. Nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận và trải nghiệm VNPT HKD tới mọi hộ kinh doanh, VNPT tặng riêng gói ưu đãi miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ Quản trị tổng thể dành riêng cho Hộ kinh doanh cá thể với nhiều tính năng đáp ứng, gồm: 50 hoá đơn điện tử, miễn phí dùng thử dịch vụ chữ ký số cá nhân VNPT SmartCA HKD và phần mềm kế toán HKD trong vòng 3 tháng.

Nền tảng oneSME do VNPT nghiên cứu và phát triển, hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số cho các tổ chức doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể tại Việt Nam, đóng góp vào việc xây dựng và hình thành nền Kinh tế số quốc gia. Với những lợi ích thiết thực mang lại, oneSME chắc chắn sẽ là một công cụ hữu hiệu giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong thời đại số.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập website https://onesme.vn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại