15:42 27/03/2023

Print

Hơn 50 Tỉnh/TP triển khai hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR VNPT VSR đang phát huy hiệu quả tại hơn 50 Tỉnh/TP

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Hơn 50 Tỉnh/TP triển khai hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR VNPT VSR đang phát huy hiệu quả tại hơn 50 Tỉnh/TP

Sau khi triển khai thành công Hệ thống Thông tin báo cáo Chính phủ và Trung tâm Thông tin, chỉ đạođiều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cho Văn phòng Chính phủ, Tập đoàn VNPT tiếp tục được tin tưởng lựa chọn triển khai hệ thống thông tin báo cáo và chỉ đạo điều hành – VNPT VSR cho hơn 50 Tỉnh/Thành phố.

VNPT VSR tích hợp các công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội đã và đang phát huy hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích tại các đơn vị như Bộ Giao thông vận tải, UBND tỉnh Tiền Giang, Thái Bình, Hà Giang, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc…

VNPT VSR được thiết kế hướng tới người dùng với bố cục hợp lý giúp các thao tác nhập và tra cứu dữ liệu nhanh và thuận tiện, cung cấp tối đa các loại danh mục. Các chức năng sử dụng trên giao diện được thiết kế khoa học, đáp ứng phục vụ tất cả các nhu cầu quản lý, gửi nhận báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước, giúp giảm thời gian, công sức so với việc thực hiện việc báo cáo theo phương thức truyền thống, đảm bảo báo cáo mang tính khách quan, bám sát tình hình thực tiễn.

VNPT VSR có khả năng tổng hợp báo cáo thông minh, tự động xử lý số liệu đáp ứng yêu cầu của các cơ quan trong công tác tổng hợp báo cáo, từ đó cung cấp số liệu kịp thời chính xác hỗ trợ công tác chỉ đạo, điều hành của các cấp lãnh đạo. Để thuận tiện trong xác thực số liệu báo cáo, VNPT VSR tích hợp sẵn chữ ký số giúp các đơn vị có thể ký số trực tiếp các báo cáo và mẫu biểu kèm theo tại bất cứ nơi đâu có kết nối Internet/3G/4G.

Bên cạnh đó, VNPT VSR phát triển dựa trên các công nghệ hiện đại trong vận hành đảm bảo hệ thống đáp ứng được lượng lớn truy cập nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất và tiết kiệm chi phí tài nguyên hệ thống, đồng thời đáp ứng các tính năng về an toàn bảo mật và đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu của Văn phòng chính phủ và các cơ quan quản lý nhà nước.

Tùy theo nhu cầu của các đơn vị, VNPT VSR có thể triển khai toàn diện các biểu mẫu, chỉ tiêu liên quan đến tất cả các lĩnh vực quản lý nhà nước, trong đó các chỉ tiêu được thể hiện chi tiết cụ thể bằng biểu đồ trực quan cho phép theo dõi, giám sát, nhắc nhở về tiến độ thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao hiệu quả công tác hỗ trợ ra quyết định của các cấp lãnh đạo.

Việc triển khai Hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR sẽ mang lại nhiều lợi ích như giảm thiểu thời gian thực hiện báo cáo, giảm gánh nặng cho các tổ chức, cá nhân thực hiện cung cấp thông tin, số liệu báo cáo, tăng tính minh bạch và kịp thời của thông tin, số liệu báo cáo. Dữ liệu được cập nhật trực tuyến nên đơn giản và hiển thị trực quan theo thời gian thực giúp chỉ đạo, điều hành được kịp thời nhanh chóng, góp phần nâng cao chất lượng công tác chỉ đạo điều hành của các cấp có thẩm quyền.

Được biết, mới đây Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã ban hành kế hoạch tổ chức triển khai thực hiện đề án “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả công tác giám sát, hướng dẫn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với hoạt động của HĐND”.

Theo đó, Ủy ban Thường vụ Quốc hội yêu cầu đầu tư phát triển hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu thống kê/báo cáo bảo đảm sự liên thông, đồng bộ giữa Quốc hội và HĐND các cấp. Trong đó, Ban Công tác đại biểu phối hợp với các cơ quan liên quan triển khai lập dự án phát triển hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu đồng bộ, liên thông từ Quốc hội đến HĐND cấp tỉnh, thời gian triển khai từ năm 2023 đến chậm nhất là ngày 01/01/2025. Thường trực HĐND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo, triển khai dự án phát triển hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu đồng bộ, liên thông từ HĐND cấp tỉnh đến HĐND cấp huyện và cấp xã, thời gian triển khai từ năm 2023 đến 2025…

Với những ưu điểm vượt trội, VNPT VSR sẽ giúp các tỉnh/tp nhanh chóng xây dựng thành công hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu thống kê/báo cáo phục vụ cho các hoạt động báo cáo, giám sát của HĐND, đồng thời bảo đảm sự liên thông, đồng bộ giữa Quốc hội và HĐND các cấp, đáp ứng chủ trương của Nhà nước trong xây dựng chính quyền không giấy tờ./.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại