10:03 05/08/2019

Print

Lựa chọn gói cước Internet chuẩn cho doanh nghiệp

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Lựa chọn gói cước Internet chuẩn cho doanh nghiệp

Trong thời đại 4.0, khi mà hầu hết cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp đều đã được số hóa trên nền tảng công nghệ, việc xây dựng và chuẩn bị cho doanh nghiệp hạ tầng mạng ổn định là vô cùng quan trọng. Giữa muôn vàn gói cước và nhà cung cấp dịch vụ Internet hiện nay, không ít doanh nghiệp phải băn khoăn trong việc lựa chọn gói cước nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

“Chọn mặt gửi vàng”

 

Trải qua vài lần đăng ký các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau, anh N.V.H- Giám đốc một công ty chuyên về giải pháp công nghệ mới thấm thía, chọn nhà cung cấp dịch vụ Internet chẳng khác nào “chọn mặt gửi vàng”. Bởi với những doanh nghiệp có lượng cơ sở dữ liệu khách hàng lớn như của anh, thì chỉ 1 giây gián đoạn Internet, hay bất kỳ sự cố nhỏ nào về đường truyền cũng khiến công ty anh chịu thiệt hại kinh tế không hề nhỏ.

“Trước đây tôi từng tham khảo rất nhiều bảng giá của nhiều nhà cung cấp dịch vụ Internet, xong nghĩ đơn giản là chọn đơn vị nào rẻ thì sẽ tiết kiệm hơn. Nhưng đến khi có sự cố mới thấy, đối với dịch vụ internet thì quan trọng nhất là chất lượng chứ không phải giá cả”. Cuối cùng, sau nhiều lần trải nghiệm, anh N.V.H đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VNPT. Theo anh H, hiện nay VNPT là nhà cung cấp dịch vụ có gói cước đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng từ thấp đến cao, đáp ứng khả năng tối ưu chi phí cho nhu cầu sử dụng Internet của khách hàng. Và quan trọng nhất, chất lượng đường truyền nhanh, ổn định cùng chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời là điều khiến anh yên tâm nhất và khi lựa chọn dịch vụ Internet cáp quang dành cho doanh nghiệp của VNPT.

Đặc biệt, hiện nay VNPT đã ban hành các gói cước FiberVNN mới dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội như: Được chạy trên hạ tầng ưu tiên, dành riêng; Thiết bị đặc thù, có cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp; tốc độ lên tới 500 Mbps, kết nối quốc tế nhanh, ổn định; cung cấp IP WAN tĩnh, hỗ trợ IPv4 và IPv6 và được ưu tiên hỗ trợ, xử lý sự cố.

 

Nhu cầu nào, gói cước nấy

 

Là đơn vị sở hữu hạ tầng mạng lưới viễn thông hiện đại, rộng khắp, kết nối trực tiếp với hơn 240 quốc gia và trung tâm kinh tế, tài chính khu vực trên toàn thế giới, với hệ thống gồm 3 tuyến cáp quang trên đất liền, 5 tuyến cáp quang biển, VNPT đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về an toàn thông tin của quốc gia cũng như nhu cầu dịch vụ Internet đa dạng của khách hàng. Cáp quang VNPT sử dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, phục vụ nhu cầu truy xuất thông tin, dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, mỗi đơn vị, doanh nghiệp lại có nhu cầu sử dụng Internet khác nhau, vì vậy, VNPT đã đa dạng các gói cước cáp quang nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

VNPT cung cấp gói cước FiberVNN mới dành cho Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp

Cụ thể, VNPT có các gói cước với tên gọi tương ứng với tốc độ truy cập trong nước (Mbps) từ Fiber 36+, Fiber 50+… cho đến Fiber500.

Đặc biệt, tất cả các gói FiberVNN dành cho tổ chức doanh nghiệp của VNPT đều có tốc độ truy cập quốc tế cao, ổn định cũng như cam kết tốc độ Internet quốc tế tối thiểu, yếu tố rất được doanh nghiệp quan tâm trong kỷ nguyên kết nối toàn cầu. Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng các gói cước tốc độ từ 80 Mbps trở lên sẽ được đưa vào phân lớp hạ tầng ưu tiên cùng IP WAN tĩnh, cũng như hỗ trợ IPv4 và IPv6. VNPT cũng cung cấp kênh dự phòng cho các gói cước giá cao để nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, đặc biệt các khách hàng yêu cầu chất lượng cao.

Với các doanh nghiệp, đặc biệt các đơn vị đã sử dụng công nghệ đám mây (Cloud) vào các ứng dụng và lưu trữ dữ liệu, thì tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn đường truyền Internet chính là tốc độ và sự ổn định. VNPT với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7 có thể đảm bảo để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về chất lượng của khách hàng. Việc còn lại của doanh nghiệp chính là lựa chọn gói cước Internet có tốc độ phù hợp và chi phí hợp lý nhất với nhu cầu của mình.

Để được tư vấn lắp đặt các gói Internet Cáp quang FiberVNN cho doanh nghiệp, khách hàng có thể liên hệ theo 3 cách:

- Gọi điện đến tổng đài: Mã vùng + 800126 hoặc 18001166

- Truy cập vào website: http://vnpt.com.vn

- Các điểm giao dịch của VNPT trên toàn quốc

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại