15:49 13/06/2022

Print

Miễn phí 3 tháng trải nghiệm dịch vụ chữ ký số VNPT SmartCA

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Miễn phí 3 tháng trải nghiệm dịch vụ chữ ký số VNPT SmartCA

Trải nghiệm miễn phí mọi tiện ích

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn VNPT dành tặng các khách hàng cá nhân, tổ chức - doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể chưa từng sử dụng dịch vụ SmartCA.

Với chương trình ưu đãi này, VNPT mong muốn tất cả các khách hàng cá nhân, tổ chức - doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể đều được tận hưởng những tiện ích vượt trội và những lợi ích từ dịch vụ SmartCA mang lại trong hoạt động giao dịch hàng ngày, góp phần giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, đảm bảo an toàn cao cho mọi giao dịch, kể cả giao dịch xuyên biên giới.

Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập website https://onesme.vn, đăng ký dịch vụ SmartCA sẽ được miễn phí trải nghiệm trong 3 tháng đối với dịch vụ VNPT SmartCA Cá nhân cơ bản; VNPT SmartCA Nhân viên cơ bản, VNPT SmartCA Doanh nghiệp cơ bản. Trong 3 tháng trải nghiệm, khách hàng sẽ được sử dụng mọi tiện ích của dịch vụ chữ ký số SmartCA với tốc độ 1 lượt ký/ giây, tối đa 500 lượt ký/ 24 giờ cùng chính sách hỗ trợ 24/7.

 

Tiết kiệm chi phí, an toàn trong giao dịch

Trong thế giới siêu kết nối, chữ ký số hiện nay không chỉ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công cộng, được các doanh nghiệp sử dụng trong khai thuế, hải quan, bảo hiểm xã hội… mà ngày càng nhiều doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình sử dụng để phê duyệt các văn kiện, ký hợp đồng điện tử, hợp đồng lao động… từ xa, mọi lúc mọi nơi.

Do tất cả các thao tác ký trên môi trường số nên không tránh khỏi việc doanh nghiệp băn khoăn về độ an toàn của các văn kiện được ký điện tử, nhất là hiện nay số lượng tấn công mạng lừa đảo đánh cắp dữ liệu đang gia tăng. Về điểm này, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ SmarCA của VNPT.

Là nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, dịch vụ SmartCA của VNPT đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn bảo mật eIDAS của châu Âu và các tiêu chuẩn của Bộ Thông tin và Truyền thông. Với SmartCA giờ đây khách hàng có thể dễ dàng ký số từ xa thông qua thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng…Do đó, dù ở bất cứ đâu, chỉ trong tích tắc, khách hàng có thể ký ngay các văn bản cần phê duyệt hay các giao dịch hàng tỷ đồng mà không phải lo ngại việc rò rỉ, thất lạc văn kiện. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể quản lý theo dõi lịch sử giao dịch, lịch sử ký số của từng chứng thư số ngay trong lòng bàn tay.

Đặc biệt, VNPT SmartCA có tốc độ ký nhanh, số lượng nhiều một lúc sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức, tối ưu năng suất làm việc và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Hơn nữa, SmartCA có thể tích hợp với các ứng dụng, phần mềm sử dụng ứng dụng ký số để chứng thực văn bản, giao dịch điện tử.

Với những tiện ích vượt trội, VNPT SmartCA đã dành được nhiều giải thưởng danh giá. Mới đây nhất, VNPT SmartCA đạt giải Vàng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương 2022 hạng mục sáng tạo cho giải pháp B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp).

Thông tin chi tiết về những ưu đãi và trải nghiệm miễn phí VNPT SmartCA, Quý khách hàng vui lòng truy cập https://bit.ly/VNPTSmartCA hoặc gọi tới hotline 1800 1260 để được tư vấn./.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại