17:01 08/12/2022

Print

oneSME- nền tảng thúc đẩy chuyển đối số doanh nghiệp vừa và nhỏ của VNPT được vinh danh tại Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam năm 2022

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
oneSME- nền tảng thúc đẩy chuyển đối số doanh nghiệp vừa và nhỏ của VNPT được vinh danh tại Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam năm 2022

Với vai trò là Tập đoàn kinh tế nhà nước tiên phong về Viễn thông và Công nghệ thông tin, trong nhiều năm qua, VNPT đã không ngừng tập trung, đầu tư nghiên cứu để làm chủ công nghệ lõi với mong muốn góp phần cùng Chính phủ, các Bộ ngành, các địa phương trên cả nước, các tổ chức và doanh nghiệp… thực hiện các  chương trình, dự án lớn, quan trọng mang tính nền tảng về chuyển đổi số như: Trục liên thông văn bản Quốc gia; Cổng dịch vụ công Quốc gia; Hệ thống thông tin báo cáo quốc gia; Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng Trung tâm điều hành thông minh, VNPT tự hào được lựa chọn triển khai Trung tâm thông tin, chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ; Trung tâm Bản đồ số về dữ liệu dân cư của Bộ Công An và hơn 40 Trung tâm Điều hành thông minh (IOC) cho các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước.

Với hạ tầng, nền tảng công nghệ hiện đại, tiệm cận với công nghệ tiên tiến của thế giới, cùng đội ngũ cán bộ chuyên gia, có kinh nghiệm triển khai thành công các dự án lớn của Chính phủ, Bộ ngành, địa phương, rất nhiều giải pháp của VNPT nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn trong và ngoài nước và chiến thắng ở các hạng mục quan trọng của các giải thưởng danh giá, uy tín trong và ngoài nước trong những năm qua như: Sao Khuê, Nhân tài đất Việt, Giải thưởng Công nghệ thông tin (IT World Awards) hay giải thưởng Stevie Awards Asia - Pacific (Giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương), Kinh doanh Quốc tế (Stevie Awards International Business Awards) và Giải thưởng Make in Viet Nam.

Giải thưởng “Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam” năm 2022 nhằm tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc có tác động, ảnh hưởng lớn trong việc đưa hoạt động của người dân và doanh nghiệp lên môi trường số, góp phần thúc đẩy chính phủ số, kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam. Giải thưởng “Sản phẩm Công nghệ số Make in Viet Nam” năm 2022 bao gồm 4 hạng mục: Sản phẩm số xuất sắc cho Chính phủ số; Sản phẩm số xuất sắc cho Kinh tế số; Sản phẩm số xuất sắc cho Xã hội số và Sản phẩm số tiềm năng.

Tham dự giải thưởng Make in Viet Nam năm nay, VNPT mang đến 5 sản phẩm giải pháp công nghệ, thì có đến 04 giải pháp lọt vào Top 10 sản phẩm xuất sắc. Những sản phẩm giải pháp này được Ban giám khảo giải thưởng Make in Viet Nam đánh giá cao về sự đột phá, sáng tạo và tính ứng dụng thực tiễn. oneSME: nền tảng thúc đẩy chuyển đối số doanh nghiệp vừa và nhỏ là một trong những giải pháp đang đem lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong quá trình chuyển đổi số.

Tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, oneSMElà nền tảng chuyển đối số SMEs duy nhất hướng đến mục tiêu số hoá trải nghiệm lựa chọn và mua sắm dịch vụ phục vụ chuyển đổi số; kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

oneSME là giải pháp hỗ trợ kết nối, giúp các doanh nghiệp SMEs tiếp cận các dịch vụ đã được triển khai theo mô hình điện toán đám mây (XaaS) để thực hiện chuyển đổi số trong thời gian ngắn nhất/ với mức chi phí tối ưu nhất, thậm chí hoàn toàn miễn phí trong thời gian đầu sử dụng các tiện ích của nền tảng.

Nền tảng oneSME được nghiên cứu, thiết kế và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của VNPT, hội tụ các nền tảng công nghệ hiện đại và kiến trúc tiên tiến như: Điện toán đám mây, Kiến trúc dịch vụ nhỏ, hồ sơ dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI), học máy (Machine Learning) và các công nghệ đảm bảo an toàn bảo mật thông tin hàng đầu của VNPT…

Nền tảng oneSME với địa chỉ htts://onesme.vn đã thu hút hơn 6 triệu người truy cập, có gần 30 vạn doanh nghiệp, hộ kinh doanh tiếp cận, trải nghiệm và trở thành khách hàng của nền tảng chuyển đổi số oneSME. 

Bên cạnh các ưu thế không thể phủ nhận, oneSEM cũng thỏa mãn các tiêu chí mà Ban giám khảo Make in Viet Nam 2022 đề ra, nên việc sản phẩm lọt vào Top 10 là điều chắc chắn và hoàn toàn xứng đáng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại