09:42 25/10/2022

Print

Thông báo về việc chuyển đổi sử dụng dịch vụ tổng đài SIP trunking sang dịch vụ Voice Brandname

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
Thông báo về việc chuyển đổi sử dụng dịch vụ tổng đài SIP trunking sang dịch vụ Voice Brandname

Căn cứ Nghị định số 91/2020/NĐ-CP ngày 14/08/2020 của Chính phủ về Chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.

Ngày 19/08/2022, các nhà mạng Viettel, VNPT, MobiFone, Vietnamobile, Local, Intel và Gmobile đã ký bản thỏa thuận cam kết sẽ cùng nhau thực hiện kế hoạch ngăn chặn và xử lý cuộc gọi rác, thống nhất chuyển toàn bộ các thuê bao đang sử dụng giải pháp dịch vụ SIP Trunking di động sang sử dụng Tên định danh (Voice Brandname) theo yêu cầu của Bộ TT&TT.

Để đảm bảo tuân thủ quy định về cuộc gọi rác cũng như quyền lợi hợp pháp của Khách hàng, VNPT xin thông báo đến quý khách hàng, quý doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp Tổng đài SIP Trunking di động về việc chuyển đổi sử dụng giải pháp này trong thời gian sắp tới. Theo đó, doanh nghiệp không sử dụng dịch vụ SIP Trunking di động nữa mà buộc phải sử dụng dịch vụ Voice Brandname để định danh doanh nghiệp khi gọi ra cho khách hàng, giúp giảm thiểu vấn nạn dùng call center để spam quảng cáo.

Voice Brandname hay còn gọi là dịch vụ Cuộc gọi thương hiệu của VNPT sẽ hiển thị tên thương hiệu của tổ chức/doanh nghiệp hay nhãn hàng, tên sản phẩm dịch vụ trên thiết bị di động của khách hàng. Dịch vụ Voice Brandname được ứng dụng trong đa lĩnh vực, đa ngành nghề như ngân hàng – tài chính, bảo hiểm, bất động sản, du lịch…để quảng cáo và chăm sóc khách hàng; có thể đáp ứng đồng thời rất nhiều cuộc gọi hiển thị brandname, có khả năng mở rộng số lượng cuộc gọi không giới hạn trong trường hợp khách hàng thực hiện gọi lưu lượng lớn.

Vì vậy khi sử dụng dịch vụ Voice Brandname của VNPT, doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ quy định của nhà nước về cuộc gọi quảng cáo, tăng độ tin cậy, uy tín của doanh nghiệp với khách hàng, đồng thời bảo vệ quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại