15:03 25/04/2023

Print

"Trang vàng chuyển đổi số" có nhiều sản phẩm, dịch vụ của VNPT

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
"Trang vàng chuyển đổi số" có nhiều sản phẩm, dịch vụ của VNPT

Sáng ngày 25/4, nằm trong Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 của Bộ KH-ĐT, Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ KH-ĐT) đã phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức Hội nghị công bố và kết nối "Trang vàng chuyển đổi số". VNPT có nhiều dịch vụ được giới thiệu tại “Trang vàng chuyển đổi số” như: VNPT smartCA, VNPT HKD, VNPT Cloud…

Đây là bộ cơ sở dữ liệu về các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp đầu tiên và chính thức được công bố, góp phần quan trọng vào cung cấp thông tin, kết nối giải pháp cho cộng đồng doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi số.

Trang vàng giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp là ấn phẩm giúp các doanh nghiệp lựa chọn các giải pháp công nghệ số phù hợp khi thực hiện chuyển đổi số. Cơ sở dữ liệu các giải pháp chuyển đổi số trong tài liệu được rà soát, đánh giá và phân loại bởi chuyên gia qua 3 bước: Tạo bộ tiêu chí và câu hỏi khảo sát; công bố rộng rãi mời các doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số trên toàn quốc tham gia; sàng lọc và đánh giá chi tiết tìm ra 40 doanh nghiệp cung cấp giải pháp chuyển đổi số phổ biến cho doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn VNPT – doanh nghiệp công nghệ lớn có uy tín, đã và đang đồng hành với công cuộc chuyển đổi số quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp.

Ông Đinh Đức Thụ, Giám đốc Ban Khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp, VNPT VinaPhone, VNPT đại diện VNPT nhận tôn vinh Nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số tiêu biểu

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông cho biết, Trang vàng các giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp tham khảo, lựa chọn được các giải pháp chuyển đổi số phù hợp, nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. Hàng năm sẽ được rà soát, cập nhật thêm nhiều giải pháp hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp.

Hoạt động rà soát giải pháp CĐS trong Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp CĐS giai đoạn 2021-2025 của Bộ KH&ĐT đã đem lại cái nhìn tổng quan về thị trường các nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số, đem lại cho người dân và doanh nghiệp định hướng về chuyển đổi số, cơ hội được lựa chọn các giải pháp uy tín để chuyển đổi số tại doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối để các doanh nghiệp tiếp cận đúng tập khách hàng mục tiêu, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng.

Theo đại diện Tập đoàn VNPT, ông Đinh Đức Thụ, Giám đốc Ban Khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp, VNPT VinaPhone, VNPT hiện đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều giải pháp chuyển đổi số phù hợp đa lĩnh vực gồm các giải pháp chuyển đổi số cho chính quyền, doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong quá trình cung cấp, VNPT nhận thấy doanh nghiệp SME, đặc biệt là các doanh nghiệp quy mô nhỏ như hộ gia đình có nhu cầu chuyển đổi số rất đơn giản. Chính vì vậy, VNPT luôn cố gắng để thiết kế sản phẩm chuyển đổi số thân thiện, đơn giản nhất để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận.

Ngay tại sự kiện, gian hàng chuyển đổi số của VNPT đã thu hút rất đông đại biểu thăm quan, trải nghiệm thực tế các giải pháp chuyển đổi số hữu ích cho quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp như hệ sinh thái HKD, giải pháp Hóa đơn điện tử, chữ ký số từ xa VNPT smartCA, hay nền tảng hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp onesme.vn. Đây là những giải pháp đã đem lại hiệu quả rõ rệt cho nhiều khách hàng SME khi lựa chọn VNPT. Đặc biệt onesme.vn là nền tảng cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ việc mua sản phẩm online toàn trình từ khâu đặt hàng đến khâu thanh toán. Bên cạnh đó, tại onesme, các doanh nghiệp có thể tham gia cung cấp giải pháp của mình để giới thiệu và bán sản phẩm đến khách hàng. Hiện tại, đã có hàng chục nhà cung cấp đã tham gia sàn giao dịch onesme.vn của VNPT…

Đông đảo khách hàng quan tâm đến các giải pháp của VNPT tại Hội nghị

Ngoài những giải pháp, phần mềm rất đơn giản, rất thân thiện với các doanh nghiệp SME, các hộ gia đình có quy mô rất nhỏ, VNPT còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi cùng đồng hành với nhà nước thúc đẩy quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài kênh online, VNPT còn có hệ thống kênh cung cấp đến tận cấp xã, hỗ trợ và triển khai nhanh chóng cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

VNPT hy vọng, thông qua Trang vàng chuyển đổi số, các doanh nghiệp sẽ lựa chọn được những giải pháp chuyển đổi số phù hợp và nhà cung cấp uy tín để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp mình trong thời gian tới./.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại