15:31 20/12/2022

Print

VNPT đồng hành chuyển đổi số cùng ngành Giáo dục

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT đồng hành chuyển đổi số cùng ngành Giáo dục

Ngày 20/12/2022 tại Khách sạn Novotel Hà Nội đã diễn ra Hội thảo chuyển đổi số trong giáo dục do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức. Tham dự hội thảo có hơn 200 đại biểu là đại diện Lãnh đạo các Sở Giáo dục và Đào tạo trên toàn quốc, đại diện một số doanh nghiệp công nghệ thông tin...

Thông qua tham luận “Chuyển đổi số Giáo dục và một số giải pháp của VNPT”VNPT đã trình bày bộ giải pháp tổng thể về chuyển đổi số giáo dục, phục vụ cho đa dạng các đối tượng người sử dụng. Hệ sinh thái giáo dục số do VNPT phát triển bao gồm hơn 20 sản phẩm, dịch vụ bao phủ hầu hết các quy trình, nghiệp vụ quan trọng của ngành giáo dục giúp cho các nhà quản lý, các thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh có những nền tảng, công cụ hiệu quả, hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc dạy và học. vnEdu 4.0 có bộ giải pháp đầy đủ cho các trụ cột: quản trị số, dạy học số, dịch vụ số.

Với việc làm chủ hoàn toàn các các công nghệ, đặc biệt là các công nghệ 4.0 trong việc tạo ra các sản phẩm giáo dục Make in VietNam, VNPT luôn nỗ lực, sẵn sàng phối hợp, đồng hành cùng ngành giáo dục thực hiện mục tiêu chuyển đổi số toàn diện để góp phần đào tạo ra nguồn nhân lực số chất lượng cao cho đất nước.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại