16:31 08/12/2022

Print

VNPT giới thiệu các giải pháp số tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2022 (VFTE 2022)

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT giới thiệu các giải pháp số tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam 2022 (VFTE 2022)

VFTE 2022 thu hút nhiều lãnh đạo Chính phủ cùng các Bộ, ngành, chuyên gia, đại diện tập đoàn, công ty thảo luận về chiến lược phát triển doanh nghiệp công nghệ số trong nước, tìm cơ hội cũng như hướng khai phá thị trường nước ngoài. Hơn 20 gian hàng triển lãm đến từ các doanh nghiệp công nghệ trong nước và quốc tế với nhiều sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ mới ở nhiều lĩnh vực thu hút hàng trăm khách tham quan, tìm hiểu từ sáng sớm.

Tham dự sự kiện, ông Ngô Diên Hy- Phó TGĐ VNPT đã trình bày tham luận với chủ đề: Doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tăng tốc thực hiện chuyển đổi số Quốc gia. Ở góc độ là doanh nghiệp dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, VNPT đã tích cực tham gia vào hệ sinh thái chuyển đổi số quốc gia, trong đó có việc xây dựng cổng dữ liệu về dân cư, cổng dịch vụ công quốc gia, hệ thống thông tin báo cáo quốc gia... Bên cạnh đó, VNPT cũng có đóng góp trong thúc đẩy kinh tế số, giúp chuyển đổi số các ngành kinh tế trọng điểm như y tế, giáo dục, nông nghiệp, tài chính ngân hàng, sản xuất công nghiệp, tiêu dùng,... Theo ông Ngô Diên Hy, thị trường trong nước còn rất nhiều bài toán để giải, từ bài toán của Chính phủ số, kinh tế số đến xã hội số. Do đó, Việt Nam cần kích hoạt hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở cho cộng đồng doanh nghiệp công nghệ số cùng chung tay xây dựng đất nước.

Cũng tại sự kiện, VNPT đã quảng bá các SPDV như nền tảng chuyển đổi số oneSME cho các DN nhỏ và vừa, VNPT ASXH, demo giải pháp Đèn đường thông minh sử dụng công nghệ NB-IoT kết nối VNPT IoT Platform, giới thiệu modem quang Igate và dịch vụ One Farm. Đây cũng là những SPDV của VNPT được vinh danh và trao giải ở giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại