10:18 17/08/2023

Print

VNPT hỗ trợ triển khai điểm cầu truyền hình hội nghị trực tuyến cho Bộ Giáo dục & Đào tạo

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT hỗ trợ triển khai điểm cầu truyền hình hội nghị trực tuyến cho Bộ Giáo dục & Đào tạo

Ngày 15/8/2023, VNPT đã hỗ trợ triển khai 63 điểm cầu truyền hình hội nghị trực tuyến, cấp tài khoản myTV (MyBibinar) cho 40.000 điểm đến 63 Sở Giáo dục Đào tạo tại 63 T/TP tham dự chương trình “Bộ trưởng gặp mặt nhà giáo, CBQL và nhân viên ngành Giáo dục năm 2023”.

Hoạt động hỗ trợ nằm trong khuôn khổ Thoả thuận hợp tác đã ký giữa Bộ Giáo dục & Đào tạo và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Là đơn vị cung cấp dịch vụ số hàng đầu Việt Nam, đến nay VNPT đã xây dựng hệ sinh thái giáo dục thông minh vnEdu 4.0 ) với hơn 20 sản phẩm dịch vụ đã được triển khai cho 30 ngàn trường học, phục vụ hơn 800 ngàn giáo viên và hơn 8 triệu học sinh trên quy mô toàn quốc...hỗ trợ ngành giáo dục chuyển đổi số toàn diện công tác quản lý, điều hành trong giáo dục, kết nối gia đình, nhà trường và xã hội, góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dạy và học.

Đồng hành cùng ngành Giáo dục, hướng tới mục tiêu không để ai ở lại phía sau, VNPT đã có nhiều hoạt động thể hiện trách nhiệm cộng đồng của một Tập đoàn công nghệ với các chương trình Sóng và máy tính cho em, học bổng “VNPT – Chắp cánh ước mơ”; “Sinh viên tài năng VNPT” đã thực sự chắp cánh cho ước mơ và đồng hành cùng con đường học tập của nhiều em học sinh, sinh viên hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc. Bên cạnh đó, VNPT còn có các chương trình tài trợ cơ sở hạ tầng như xây trường học, sân chơi, hệ thống phát wifi, máy tính….cho nhiều trường học trên toàn quốc.

 

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại