14:48 08/06/2022

Print

VNPT ra mắt gói cước mới VNPT SmartCloud VPC

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT ra mắt gói cước mới VNPT SmartCloud VPC

Mô hình Virtual Private Cloud có gì khác biệt với Public Cloud?

Ngày nay, khái niệm điện toán đám mây (Cloud) đã trở nên vô cùng quen thuộc với các doanh nghiệp. Khi nhu cầu ngày càng tăng cao, các nhà cung cấp dịch vụ ngày càng phải nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế các gói cước đa dạng phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng, từ cá nhân đến tổ chức doanh nghiệp. Trong các mô hình Cloud hiện nay, điện toán đám mây công cộng (Public Cloud) là mô hình triển khai được sử dụng rộng rãi nhất.  Các dịch vụ, ứng dụng trên Public Cloud đều nằm trên cùng một hệ thống Cloud. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ trực tiếp quản lý và bảo vệ dữ liệu trên đám mây và tất cả người dùng cùng dùng chung tài nguyên. Public Cloud giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, nhưng về mặt kỹ thuật vẫn sẽ tồn tại khả năng mất an toàn và khó kiểm soát dữ liệu bởi sử dụng chung không gian lưu trữ với người dùng khác. Mặc dù vậy, trên thực tế hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ lớn đã và đang ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để bảo mật dữ liệu cho người dùng Cloud.

Để giải quyết nỗi lo của khách hàng, giải pháp Virtual Private Cloud cung cấp cho khách hàng một vùng tài nguyên được tách riêng trên hạ tầng điện toán đám mây công cộng (Public Cloud) thông qua cơ chế thiết lập các vùng mạng ảo. Điều này cho phép thông tin dữ liệu của người dùng được bảo mật tuyệt đối vì mọi thông tin dữ liệu sẽ không được chia sẻ cho bất kỳ người dùng nào khác trên đám mây riêng, qua đó khắc phục nhược điểm của mô hình Public Cloud gặp phải. Virtual Private Cloud phù hợp cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, những đối tượng cần sự linh hoạt cao trong việc triển khai cài đặt, vận hành hệ thống.

VNPT Smart Cloud Virtual Private Cloud – Mô hình điện toán đám mây toàn diện, phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp

VNPT SmartCloud Virtual Private Cloud (VNPT Smart Cloud VPC) là gói cước được triển khai trên nền tảng của dịch vụ VNPT SmartCloud. Giải pháp cung cấp cho khách hàng một vùng tài nguyên (vCPU, vRAM, lưu trữ, … ) được tách riêng trên hạ tầng điện toán đám mây công cộng (Public Cloud) của VNPT SmartCloud thông qua cơ chế thiết lập các vùng mạng ảo. Trên vùng tài nguyên được cấp phát sử dụng, khách hàng có thể chủ động kiểm soát các thiết lập trong VPC bao gồm: Tạo máy ảo, thiết lập các cơ chế kết nối, thiết lập các chế độ bảo mật. Khách hàng đăng ký gói cước sẽ được cung cấp một vùng tài nguyên trọn gói tuỳ theo nhu cầu sử dụng, đồng thời còn có thể chủ động cấu hình các máy ảo (VM) đơn lẻ theo nhu cầu.

Được khởi tạo từ cụm Public Cloud của VNPT SmartCloud, gói cước mới của VNPT có khả năng mở rộng vô cùng linh hoạt. Khách hàng có thể tùy chọn lượng tài nguyên khởi tạo tại thời điểm ban đầu, sau đó mua bổ sung tuỳ theo nhu cầu sử dụng thực tế. Đồng thời, việc cấu hình các máy ảo và hệ thống mạng trong VPC do khách hàng hoàn toàn chủ động, tách riêng phân vùng dữ liệu khỏi Public Cloud, do đó nâng cao tính kiểm soát, bảo mật và tăng cường sự riêng tư trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Dịch vụ được triển khai trên hạ tầng trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế của VNPT, đảm bảo sự ổn định trong suốt quá trình vận hành của dịch vụ. Bên cạnh đó, tốc độ triển khai nhanh đi kèm chi phí hợp lý cũng là những điểm cộng lớn khiến doanh nghiệp không nên bỏ qua khi lựa chọn sử dụng VPC của VNPT.

Với lợi thế đến từ một trong những nhà cung cấp dịch vụ Cloud đầu tiên tại Việt Nam, các gói cước của VNPT Cloud được khách hàng là các cơ quan, bộ, ngành, doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao và tin dùng trong nhiều năm qua, là giải pháp điện toán đám mây toàn diện, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Sự ra đời của gói cước VNPT SmartCloud VPC bổ sung thêm vào dải sản phẩm đa dạng của dịch vụ, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tổ chức- doanh nghiệp.

 

Giải quyết triệt để nỗi lo bảo mật dữ liệu cho người dùng Cloud

Đối với người dùng dịch vụ điện toán đám mây, bảo mật luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn nhà cung cấp. VNPT Cloud tự hào là một trong những dịch vụ điện toán đám mây đạt tiêu chuẩn bảo mật tốt nhất tại Việt Nam. Mới đây, VNPT Cloud cũng đã được cấp chứng chỉ danh giá ISO 272017 (ISO/IEC 27017:2015) về Kiểm soát an toàn thông tin cho các dịch vụ điện toán đám mây, một trong những chứng chỉ khắt khe nhất về bảo mật đối với các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây được đánh giá và giám sát bởi bên thứ ba là ISB – Viện Tiêu chuẩn Anh Quốc. Trước đó, với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, VNPT cũng vinh dự nhận được cùng lúc 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards.

Gói cước mới VNPT SmartCloud VPC được thừa hưởng những điểm nổi bật nhất từ VNPT Cloud, mang tới cho khách hàng những “ngôi nhà riêng” để lưu trữ dữ liệu, giải quyết triệt để nỗi lo bảo mật, an toàn thông tin với chi phí ưu đãi nhất.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý Khách hàng xem tại website: https://smartcloud.vn hoặc hotline 24/7: 18001260.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại