09:07 23/11/2023

Print

VNPT tổ chức thành công livestream đồng hành cùng doanh nghiệp SME vượt qua suy thoái

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT tổ chức thành công livestream đồng hành cùng doanh nghiệp SME vượt qua suy thoái

Vào ngày 21/11/2023, VNPT đã tổ chức thành công chương trình livestream “Mua sắm online cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Chương trình có sự góp mặt của ông Phạm Hoành Sơn - Giám đốc tăng trưởng ACCESSTRADE Việt Nam. Cũng trong livestream, các giải thưởng của chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới” lần thứ 6 đã được VNPT bốc thăm và tìm kiếm ra chủ nhân may mắn.

Nền kinh tế Việt Nam đã đi gần hết chặng đường năm 2023 với rất nhiều khó khăn, thách thức. Là quốc gia có độ mở của nền kinh tế lớn, trong thời gian qua, các doanh nghiệp trong nước chịu tác động rất mạnh từ các yếu tố tiêu cực của đại dịch Covid-19, cộng hưởng cùng làn sóng lãi suất dâng cao và những biến động khó lường của tình hình địa chính trị thế giới. Những điều này đã dẫn tới sức chống chịu của doanh nghiệp liên tục bị bào mòn, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Theo số liệu vừa công bố của Tổng Cục thống kê, chỉ trong 10 tháng đầu năm 2023, cả nước có tới 146.500 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2022 và vượt qua con số 143.200 doanh nghiệp rời thị trường của cả năm 2022. Bình quân một tháng có 14.650 doanh nghiệp ngừng kinh doanh. Việt Nam có tới 98% tổng số doanh nghiệp là những doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), đây là nhóm doanh nghiệp rất dễ tổn thương trước suy thoái kinh tế. Vì vậy chuyển đổi số được xem là con đường bắt buộc các doanh nghiệp phải bước đi để tồn tại qua khủng hoảng.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức các hội thảo chia sẻ giúp đỡ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, vào ngày 21/11/2023 vừa qua, VNPT tiếp tục tổ chức Livestream “Mua sắm online cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” nhằm chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm các sản phẩm Viễn thông- CNTT phù hợp cho nhu cầu của doanh nghiệp. Sự kiện có sự tham gia của ông Phạm Hoành Sơn - Giám đốc tăng trưởng ACCESSTRADE Việt Nam. Trong chương trình, khách mời đã giải đáp nhiều băn khoăn, thắc mắc của hàng trăm doanh nghiệp khi xây dựng bài toán chuyển đổi số, lựa chọn những hướng đi cho doanh nghiệp của mình để vượt qua suy thoái kinh tế.

Cũng trong chương trình, VNPT đã tiến bốc thăm may mắn chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới” cho các khách hàng đăng ký thành công các gói dịch vụ CNTT của VNPT qua nền tảng onesme.vn từ ngày 12.10.2023 – 12.11.2023, với các giải thưởng là iPhone 14 Pro 256GB, Samsung Galaxy Z Flip 5 256GB, iPad Gen 10 2022 10.9 inch Wifi 5G 64GB, AirPods Pro 2022 hoặc OPPO A78 8GB – 256GB,  ASUS VA24EHF/ 24 inch/ FHD (1920x1080) hoặc ổ cứng di động SSD Samsung T7 Portable 1TB. Hàng chục khách hàng tổ chức, doanh nghiệp may mắn đã nhận được các giải thưởng rất có giá trị từ chương trình. Các giải thưởng sẽ được VNPT liên hệ trực tiếp với những doanh nghiệp may mắn để tiến hành trao thưởng theo đúng quy định.

01 Giải đặc biệt: Tòa án nhân dân huyện Quan Sơn - Thanh Hoá

01 Giải nhất: Hội liên hiệp phụ nữ huyện Ngọc Lặc - Thanh Hoá

01 Giải nhì: Trường tiểu học Quỳnh Dị - Nghệ An

02 Giải ba:

- Công ty TNHH MTV Việt Khải Long - Kiên Giang

- Công ty TNHH MTV Thiện Ân - Quảng Ngãi

05 Giải khuyến khích:

- Chi nhánh Bình Dương - Công ty TNHH thương mại sản xuất yến sào Việt Nam - Bình Dương

- Trường THCS Thạnh Đông - Kiên Giang

- Công ty TNHH thương mại dịch vụ Quảng Long - Quảng Ngãi

- Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thị xã Hà Tiên - Kiên Giang

- UBND Xã Mậu Đông - Yên Bái

“oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới” đã trở thành thương hiệu của VNPT VinaPhone, trải qua 6 mùa tổ chức, sự kiện nhằm mục tiêu tri ân các khách hàng doanh nghiệp khi đăng ký mua các gói ưu đãi dịch vụ Viễn thông - CNTT trên nền tảng https://onesme.vn.

Để tìm hiểu các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp, vui lòng truy cập website: https://onesme.vn hoặc gọi đến số hotline 1800 1260

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại