09:17 28/02/2024

Print

VNPT Tp. Hồ Chí Minh gắn kết với khách hàng bằng chất lượng

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT Tp. Hồ Chí Minh gắn kết với khách hàng bằng chất lượng

Với sự nỗ lực của cả địa bàn, cùng tư duy mới trong công tác bán sản phẩm dịch vụ đi kèm với chăm sóc khách hàng, định hướng khách hàng làm trung tâm, VNPT địa bàn Bình Chánh - VNPT TP.HCM tiếp tục gặt hái thêm thành công trong những tháng đầu Xuân 2024.

Ngay sau khi lắp đặt mới hàng chục gói dịch vụ FiberVNN, gói cước 300Mbps cho khách hàng trên địa bàn vào mùng 6 Tết Giáp Thìn vừa qua (15/2/2024), chưa đầy 10 ngày sau đó, VNPT địa bàn Bình Chánh tiếp tục phát triển mới nhiều gói dịch vụ FiberVNN, gói cước HomeNet2 cho khách hàng tại đường Nguyễn Quý Yêm, phường An Lạc, quận Bình Tân (thuộc ô địa bàn của Đội Viễn thông An Dương Vương).

Theo chia sẻ từ địa bàn, các đội viễn thông tại đây đã luôn vận dụng linh hoạt những kỹ năng trong chương trình đào tạo Chăm sóc khách hàng và phát triển thuê bao băng rộng, MyTV.Nhân viên kỹ thuật địa bàn là người thay mặt VNPT, tạo ra trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng. Việc gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm sử dụng dịch vụ, trải nghiệm chất lượng phục vụ, góp phần tạo hiệu ứng truyền thông về sản phẩm dịch vụ từ chính các khách hàng đang dùng; đồng thời lan tỏa cũng như gia tăng số lượng thuê bao băng rộng mới.

Từ ấn tượng sử dụng sản phẩm dịch vụ lần đầu, tạo tiền đề để khách hàng an tâm sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ khác của VNPT. Việc gieo niềm tin và sự an tâm để khách hàng mua hàng lặp lại những lần tiếp theo chính là nỗ lực của CBCVN của VNPT địa bàn trong những năm qua. Đây là kết quả của “chạm khách hàng, lan tỏa giá trị VNPT”.

Theo VnMedia

https://www.vnmedia.vn/cong-nghe/202402/vnpt-tp-ho-chi-minh-gan-ket-voi-khach-hang-bang-chat-luong-1c03990/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại