15:09 02/11/2023

Print

VNPT trình diễn Hệ sinh thái SPDV số tại Triển lãm đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

Đánh giá sao cho bài viết star star star star star
VNPT trình diễn Hệ sinh thái SPDV số tại Triển lãm đổi mới sáng tạo Việt Nam 2023

Sáng ngày 28/10/2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng nhiều lãnh đạo bộ, ban ngành dự khai mạc Triển lãm VIIE 2023 và bấm nút khánh thành Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội. Tại sự kiện này, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, NIC đã công bố và ký kết một số thỏa thuận hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, trong đó có Tập đoàn VNPT.

Mục tiêu được đặt ra trong nội dung Thỏa thuận giữa VNPT và NIC là nhằm phát huy tối đa thế mạnh của VNPT và NIC, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi bên và thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo ở Việt Nam. Hai bên cùng chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực trong việc nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, ứng dụng, chuyển giao công nghệ và chuyển đổi số.

Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023) diễn ra từ ngày 28/10 đến 1/11với quy mô mang tầm quốc tế, là nơi kết nối, trao đổi và mở rộng các cơ hội hợp tác, nghiên cứu, đầu tư cho các doanh nghiệp trong nước gồm nhiều hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới trong 8 lĩnh vực trọng tâm của NIC, gồm: nhà máy thông minh, đô thị thông minh, truyền thông số, công nghệ môi trường, an ninh mạng, công nghiệp bán dẫn, hydrogen và y tế.

Tập đoàn VNPT tham gia gian trưng bày demo các giải pháp chuyển đổi số với các sản phẩm dịch vụ phục vụ cho thành phố thông minh, an ninh an toàn cho thành phố, chính quyền số, y tế số, giáo dục số, sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp và cho hộ gia đình. Gian hàng của VNPT luôn thu hút được đông đảo quan khách tham quan và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại