09:13 |27/09/2024

VNPT quảng bá Hệ sinh thái Giáo dục số tại Triển lãm quốc tế Giáo dục VietEdu 2024

VNPT quảng bá Hệ sinh thái Giáo dục số tại Triển lãm quốc tế Giáo dục VietEdu 2024

Từ ngày 26/9 đến hết ngày 28/9/2024 trại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội đã diễn ra Triển lãm quốc tế Giáo dục VietEdu 2024. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam,  VietEdu 2024 quy tụ 50 nhà cung cấp thiết bị giáo dục, phần mềm, ứng dụng phục vụ cho giáo dục từ bậc mầm non đến bậc đại học, và các trường quốc tế đến từ 10 quốc gia khác nhau đem đến cơ hội trải nghiệm, kết nối các nhà cung cấp, người dùng, phụ huynh và học sinh.

Tại sự kiện, VNPT đã có gian hàng quảng bá, demo các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Giáo dục số VNPT: Điểm danh thông minh (VNPT SmartID), Học bạ số, vnEdu Connect, vnEdu Content… thu hút sự chú ý của nhiều khách tham dự triển lãm. Hệ sinh thái giáo dục số do VNPT phát triển bao gồm hơn 20 sản phẩm, dịch vụ bao phủ hầu hết các quy trình, nghiệp vụ quan trọng của ngành giáo dục giúp cho các nhà quản lý, các thầy cô giáo, phụ huynh, học sinh có những nền tảng, công cụ hiệu quả, hiện đại hỗ trợ đắc lực cho việc dạy và học. vnEdu 4.0 có bộ giải pháp đầy đủ cho các trụ cột: quản trị số, dạy học số, dịch vụ số.

Với việc tích hợp đa dạng sản phẩm, dịch vụ cùng các công nghệ tân tiến 4.0 như Cloud Computing, Big Data, AI, Blockchain…, hệ sinh thái giáo dục vnEdu 4.0 của VNPT đã khẳng định ưu thế vượt trội trên thị trường và trở thành chìa khóa giải quyết bài toán chuyển đổi số toàn diện ngành giáo dục, góp phần hiện đại hóa nền giáo dục nước nhà.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn