09:58 |25/04/2024

VNPT tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt trên oneSME.vn

VNPT tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt trên oneSME.vn

Nhiều giải thưởng tri ân khách hàng khi mua sản phẩm số trên oneSME.vn

“oneSME - Đăng ký nhanh tay, vận may sẽ tới” là chương trình ưu đãi đặc biệt được VNPT tổ chức nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm viễn thông, CNTT trên sàn thương mại điện tử onesme.vn, với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng. Theo đó, với mỗi đơn hàng đăng ký, ký hợp đồng và triển khai thành công trên oneSME trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn với những giải thưởng vô cùng giá trị: 01 Giải Nhất: Samsung Galaxy S24 5G 256GB; 02 Giải Nhì: Máy tính bảng iPad 10 WiFi Cellular 64GB, 03 Giải Ba: Màn hình Dell 27 inch, 04 Giải khuyến khích: Ổ cứng di động SSD 1TB WD My Passport.

Mỗi khách hàng có thể được tặng nhiều mã dự thưởng căn cứ theo số lượng đơn hàng trên oneSME, không giới hạn số mã dự thưởng. Lễ bốc thăm may mắn dự kiến diễn ra trong tháng 6/2024. Bên cạnh chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, VNPT còn dành tặng các khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn lên tới 20% đối với các sản phẩm trên oneSME.vn: máy chủ ảo Smart Cloud; dịch vụ chữ ký số VNPT-CA; ký số từ xa VNPT SmartCA, Internet băng rộng FiberVNN, hợp đồng điện tử VNPT eContract; hóa đơn điện tử VNPT Invoice…

oneSME - Đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số

Trong kỷ nguyên kết nối và chia sẻ dữ liệu, chữ ký số đã trở thành một công cụ quan trọng, tạo nên bức tranh hoàn chỉnh của quá trình chuyển đổi số. Với nhiều đặc điểm ưu việt như hoàn toàn đảm bảo tính pháp lý, sự tiện lợi khi có thể ký số bất cứ nơi đâu, đặc biệt VNPT còn có nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân kinh doanh hay hộ kinh doanh khi chữ ký số VNPT SmartCA hoàn toàn miễn phí khi ký số trên các cổng dịch vụ công. Việc tăng cường sử dụng chữ ký số sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, giúp các doanh nghiệp tiếp cận các dịch vụ số một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Cùng với chữ ký số, các giải pháp lưu trữ trên nền tảng SmartCloud của VNPT sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành mà vẫn đảm bảo các nhu cầu quản trị tối thiểu. Hai giải pháp này cũng có nhiều gói cước linh hoạt phù hợp với tài chính và nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, oneSME.vn - sàn thương mại điện tử, cung cấp một loạt các giải pháp chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp trong đa lĩnh vực như: Viễn thông, CNTT, Quản trị doanh nghiệp, Giao dịch điện tử, cùng với các giải pháp chuyên ngành cho Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn…

Tại oneSME, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Đồng thời, tất cả các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng oneSME đã được đóng gói để phù hợp với các loại hình quy mô doanh nghiệp từ siêu nhỏ-nhỏ-vừa, giúp tư vấn nhanh chóng chính xác các ứng dụng số với các quy mô doanh nghiệp. oneSME.vn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua mọi thách thức của thời đại số, biến thách thức thành cơ hội, và cơ hội thành thành công!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập website https://onesme.vn.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn