VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT.

"> Dịch vụ VNPT Cloud Contact Center Vcc - VNPT

Dịch vụ VNPT Cloud Contact Center Vcc

Dịch vụ VNPT Cloud Contact Center Vcc

VNPT Cloud Contact Center (VCC) của VNPT VinaPhone là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất - hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp vào một hệ thống duy nhất trên nền tảng điện toán đám mây. VCC sử dụng nền tảng công nghệ WebRTC do Google phát triển, giải pháp thoại Frafos Gateway đáp ứng số lượng cuộc gọi đồng thời lớn trên cơ sở tận dụng tối đa thế mạnh hạ tầng mạng viễn thông của VNPT.


1. Giới thiệu về VCC:

Ứng dụng VCC giúp doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi, quản lý và truy xuất danh sách khách hàng và lịch sử tương tác, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn với khách hàng. Nói cách khác dịch vụ này sẽ ghi nhận lại mọi giao dịch giữa nhân viên và khách hàng.

Hệ thống CRM - Quản lý quan hệ khách hàng của dịch vụ VCC cho phép tương tác và phản hồi với khách hàng chuyên nghiệp và kịp thời để từ đó tự động nhận và phân chia cho các nhân viên xử lý trả lời.

Thực hiện tích hợp Box Chat vào website của doanh nghiệp, để khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp trên website và sau đó các thông tin chat sẽ được tự động phân chia cho các nhân viên đang online để trả lời, tư vấn, giải đáp vướng mắc kịp thời.

Hơn nữa, khi sử dụng giải pháp này khách hàng sẽ tiết kiệm được 25%-30% phí thanh toán dịch vụ di động hàng tháng nếu các user đều là số Vinaphone. Đặc biệt, mọi doanh nghiệp có nhu cầu chăm sóc khách hàng đa kênh đều có cơ hội thử nghiệm và được hỗ trợ kỹ thuật 24/24. Từ đó, VCC sẽ giúp doanh nghiệp tới gần hơn với khách hàng và tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Lợi ích dịch vụ:

2.1 Tăng tỉ lệ khách hàng nghe máy

Hệ thống VCC Call Center tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng chủ yếu qua điện thoại. Đáp ứng đầy đủ các tính năng của hệ thống inbound call center và Outbound call center, được bổ sung thêm những tính năng cao cấp. Mọi cuộc gọi của khách hàng gọi đến đều được lắng nghe và giải đáp kịp thời, từ đó tăng tỷ lệ khách hàng gọi tới, nhiều thắc mắc được giải đáp, sản phẩm, dịch vụ công ty được tới gần hơn với số lượng lớn khách hàng.

2.2 Tiết kiệm chi phí, chi phí thấp

Hệ thống được triển khai nhanh chóng và độ ổn định cao, duy trì liên tục 24/7 giúp việc liên lạc của doanh nghiệp trở nên thông suốt. Từ đó, nhằm giảm đi chi phí phát sinh khi hệ thống chăm sóc khách hàng bị tắc nghẽn. Hơn nữa, với các user đều là đầu số VinaPhone thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 25 - 30% phí thanh toán dịch vụ di động hàng tháng.

2.3 Dễ dàng mở rộng và triển khai nhanh chóng

Việc triển khai hệ thống là nhanh chóng, song việc thêm và mở rộng hệ thống cũng có thể được thực hiện ngay lập tức chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ. Như vậy, mặc dù mở rộng thêm thì vẫn không gây ảnh hưởng tới hoạt động liên lạc chung của công ty.

2.4 Tự động hóa chăm sóc khách hàng, dễ dàng sử dụng

Với các cuộc gọi đến, ứng dụng sẽ thực hiện phân chia công việc, chi nhánh, phòng ban không phụ thuộc vào khoảng cách vô cùng đơn giản và dễ dàng. Từ đó, giúp nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty.

2.5 Quản lý khách hàng tập trung một cách hiệu quả

Với việc mọi tương tác đến với tổng đài đều được ghi âm và đồng nhất lịch sử, nên chuyên viên dễ dàng nắm rõ thông tin khách hàng chỉ bằng một thao tác click chuột đơn giản. Từ đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý, tập trung và phân chia khách hàng một cách hiệu quả. Như phân chia khách hàng: khách VIP, blacklist và thực hiện ưu tiên khách hàng vip gọi lên hệ thống.

2.6 Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Mọi lịch sử giao dịch đều được ghi lại bởi vậy giúp doanh nghiệp thực hiện xuất báo cáo và thống kê chi tiết cuộc gọi. Từ đó, giám sát trực tiếp trạng thái và hiệu quả làm việc của từng nhân viên, dễ dàng xử lý lỗi, khiếu nại khi tiếp nhận thông tin, đồng thời cũng có các biện pháp khen thưởng kịp thời tư vấn viên giỏi, để nâng hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng.

2.7 Gia tăng lợi nhuận và giá trị thương hiệu

Với hệ thống Call Center chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn, giải đáp thắc mắc và tư vấn được cho nhiều khách hàng hơn, từ đó nhằm nâng cao doanh thu, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Cùng với đó là tăng tính tin cậy, sự gắn bó lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp cũng từ đó được nâng lên trong lòng khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội đó, VCC là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp thời hiện đại nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mình trên thị trường kinh tế đầy khốc liệt.

3. Hợp đồng mẫu và Điều kiện giao dịch chung (Cập nhật tháng 6/2024):