Hệ thống tổng đài thông minh VNPT (VNPT SCC)

Hệ thống tổng đài thông minh VNPT (VNPT SCC)

Hệ thống tổng đài thông minh VNPT SCC là hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất trên công nghệ IP. Hệ thống cho phép các agents (khai thác viên) có thể tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng thông qua tổng đài hoặc nhiều kênh khác nhau như: email, sms, voice, livechat cũng như qua các ứng dụng nhắn tin và mạng xã hội (facebook, zalo, telegram, skype, Instagram)… trên một giao diện duy nhất.


1. Các chức năng chính

  • Tích hợp AI Callbot, Chatbot chăm sóc khách hàng tự động.
  • Chăm sóc khách hàng đa kênh: live chat, telegram, facebook, zalo, Instagram trên cùng một giao diện. 
  • Các chức năng thoại: tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng với kịch bản động, các cơ chế định tuyến cuộc gọi thông minh, cơ chế khách hàng VIP, Voicemail, đánh giá cuộc gọi…
  • Tích hợp dễ dàng với các hệ thống mở rộng và các hệ thống tổng đài khác: tổng đài ứng cứu 11x, hệ thống PAKN 1022, hệ thống định vị cuộc gọi, camera giám sát...
  • Các chứng năng quản trị: Quản lý ghi âm cuộc gọi, Quản lý khách hàng, Quản lý chiến dịch, Quản lý tương tác...

2. Đặc điểm, công nghệ nổi bật

  • Hỗ trợ thiết bị đầu cuối: softphone, IP phone, webphone, mobile
  • ứng dụng các công nghệ Speech to text, text to speech, AI để chăm sóc khách hàng tự động
  • Khách hàng chủ động xây dựng quản lý kịch bản cuộc gọi, kịch bản bot qua giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Chăm sóc khách hàng đa kênh trên cùng một giao diện duy nhất
  • Cơ chế định tuyến cuộc gọi đa dạng, linh động tối ưu nguồn nhân lực
  • Sử dụng công nghệ WebRTC mới nhất với tính năng tiếp nhận cuộc gọi

3. Lợi ích dịch vụ

  • Gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhờ việc xử lý số lượng lớn cuộc gọi đồng thời, không phụ thuộc số lượng điện thoại viên và xử lý thông tin trên một giao diện duy nhất.
  • Mang tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất thông qua AI Callbot, Chat bot chăm sóc khách hàng tự động
  • Thông tin khách hàng được bảo mật và truy cập một cách nhanh chóng.
  • Đối tượng khách hàng
  • Sở và Ủy ban các tỉnh, thành phố.
  • Doanh nghiệp vừa và nhỏ

4. Hình thức cung cấp

Cung cấp giải pháp và thuê dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Miễn cước 18001260 hoặc Trung tâm kinh doanh VNPT Tỉnh/TP