Phần mềm Quản trị tổng thể doanh nghiệp (One Business)

Phần mềm Quản trị tổng thể doanh nghiệp (One Business)

Giải pháp OneBusiness là một giải pháp tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với đầy đủ các tính năng như: quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý công việc, truyền thông nội bộ. Hơn cả một phần mềm, OneBusiness là môi trường làm việc trực tuyến ở đó mỗi thành viên trong công ty đều được cung cấp đầy đủ công cụ và tài nguyên phục vụ công việc.


OneBusiness được phát triển theo mô hình công nghệ SMAC (Social Mobility Analytics Cloud) & được cung cấp tới khách hàng dưới dạng dịch vụ thuê bao phần mềm (Software as a Service).

1. Ứng dụng

1.1 Bộ công cụ quản lý công việc:

  • Quản lý mạng xã hội nội bộ của doanh nghiệp:
  • Quản lý thông báo;
  • Chia sẻ trạng thái, file, ảnh;
  • Xem nhanh hồ sơ nhân sự;
  • Tạo Group, chủ đề;
  • Xem cấu trúc phòng ban.
  • Quản lý công việc:
  • Quản lý dự án;
  • Quản lý công việc;
  • Quản lý quy trình;
  • Quản lý quy trình sản xuất.
  • Quản lý đơn từ:
  • Đơn xin vắng mặt;
  • Đơn xin nghỉ;
  • Đơn làm thêm giờ;
  • Đơn đổi ca;
  • Đơn checkin, checkout.
  • Quản lý tài liệu:
  • Lưu chữ, chia sẻ tài liệu dùng chung, riêng theo nhóm;
  • Đồng bộ google driver;
  • Liên kết các phân hệ.

1.2 Bộ công cụ quản lý nhân sự:

  • Tuyển dụng:
  • Đề xuất tuyển dụng;
  • Chiết dịch tuyển dụng;
  • Kênh tuyển dụng;
  • Hồ sơ ứng viên;
  • Lịch phỏng vấn.
  • Hồ sơ nhân sự:
  • Hồ sơ nhân sự;
  • Hợp đồng lao động;
  • Bảo hiểm;
  • Đào tạo;
  • Đánh giá năng lực.
  • Chấm công:
  • Nghỉ phép, nghỉ bù;
  • Cài đặt ca;
  • Phân ca;
  • Cài đặt bảng chấm công.
  • Đánh giá KPI:
  • Thư viên KPI;
  • Bảng đánh giá KPI;
  • Bảng tổng hợp KPI;
  • Liên kết tự động với phân hệ khác.
  • Tiền lương:
  • Lương khối văn phòng;
  • Lương khối sản xuất;
  • Trả trực tiếp trên hệ thống.

1.3 Bộ công cụ quản lý Marketing, bán hàng:

  • Marketing:
  • Chiến dịch email;
  • Chiến dịch SMS BrandName.
  • Khách hàng:
  • Thông tin liên hệ;
  • Đánh giá cơ hội;
  • Khách hàng;
  • Check trùng khách hàng.
  • Bán hàng:
  • Báo giá;
  • Hợp đồng;
  • Đơn hàng;
  • Khuyến mại;
  • Doanh số;
  • Công nợ.
  • Mua hàng:
  • Đơn mua hàng;
  • Nhà cung cấp;
  • Công nợ nhà cung cấp.
  • Hàng hóa và kho:
  • Danh mục hàng hóa;
  • Quản lý kho;
  • Quản lý giá bán.

2. Lợi ích

  • Tạo môi trường làm việc trực tuyến: OneBusiness cung cấp đầy đủ công cụ, tài nguyên số phục vụ cho công việc cho mỗi thành viên
  • Sẵn sàng tích hợp và mở rộng với tất cả các phần mềm khác nhờ hệ thống Open API
  • Có khả năng tuỳ biến và tự động phù hợp với mọi đặc thù của doanh nghiệp
  • Chi phí hợp lý & linh hoạt: Chỉ với 2000đ/user/ngày, khách hàng đã sở hữu ngay phần mềm quản trị doanh nghiệp OneBusiness.
  • Dễ dàng tích hợp với các sản phẩm dịch vụ khác như dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử, Dịch vụ hóa đơn điện tử, Dịch vụ chứng thực chữ ký số, Dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội, Cổng thanh toán VNPT Pay nhằm đa dạng hóa gói cước dịch vụ và tiện ích cung cấp cho khách hàng Doanh nghiệp

3. Giải thưởng: Giải vàng tại IT World Awards 2022

Để trải nghiệm và đăng ký dịch vụ trực tuyến, mời quý khách truy cập Tại đây