Các cách kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động của nhà mạng VinaPhone gồm:
Cách 1: Thông qua ứng dụng My VNPT
- Tải app My VNPT trên Appstore (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (cho các thiết bị chạy Android).
- Sau khi khởi động ứng dụng, lựa chọn Đăng nhập (hoặc Đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần kiểm tra.
- Tại giao diện chính, chọn mục "Thông tin thuê bao".
Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa, so khớp thông tin thuê bao, sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin", khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn.
Cách 2: Truy cập website
Khách hàng cần truy cập vào website thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của khách hàng.
Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn mục "Thông tin thuê bao" hoặc chọn Menu - Quản lý tài khoản gói cước và Thông tin cá nhân.
Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa, so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin", khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn.
Cách 3: Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ. Khách hàng cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.