1. Tổng đài 18001091:
Tổng đài Di động hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tư vấn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng VinaPhone.
- Nhánh 2: Tiếp nhận phản ánh chất lượng sóng, truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi và tin nhắn rác.
- Nhánh 3: Hỗ trợ sử dụng Ví VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), dịch vụ Vpoint.
- Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ của VinaPhone và các TTKD. Thời gian hỗ trợ: từ 07h00 - 21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 5: Hỗ trợ KH cách kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao:
KH gọi vào nhánh 5 sẽ bấm phím để chọn nghe các nội dung hỗ trợ tự động (IVR)
+ Cách kiểm tra thông tin thuê bao;
+ Cách cập nhật thông tin thuê bao.
+ KH có thể nghe lại hướng dẫn tối đa 2 lần bằng cách bấm phím *.
+ KH có thể trở lại danh mục trước bằng cách bấm phím #.
+ KH có thể gặp ĐTV bằng cách bấm phím 9 → Cuộc gọi được chuyển về nhóm ĐTV trực nhánh 1 tổng đài 18001091.
2. Tổng đài 18001260:Tổng đài hỗ trợ Dịch vụ CNTT và Dịch vụ số Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ công nghệ thông tin.
- Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ giá trị gia tăng
- Nhánh 3: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ truyền số liệu, truyền hình, thoại doanh nghiệp
- Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố
3. Tổng đài 18001166:Tổng đài Internet – Truyền hình. Nhánh 1 và 3 hỗ trợ 24/7, nhánh 2 hỗ trợ từ 7-21h (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Báo hỏng dịch vụ.
- Nhánh 2: Tư vấn và lắp đặt dịch vụ
- Nhánh 3: Khiếu nại và CSKH
4. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ Chuyển vùng Quốc tế: +84912481111 (Miễn phí trong nước và quốc tế)
5. Đầu số gọi tới máy khách hàng: nhằm hỗ trợ tư vấn, giải đáp, phản hồi
- 0888001091 (số gọi ra của Tổng đài Di động)
- 0888000666 (số gọi ra của Tổng đài Internet – Truyền hình)
- 0918001260 (số gọi ra của Tổng đài Dịch vụ CNTT)
- 0911001091 (số gọi ra Tư vấn gói cước – Dịch vụ)
(cước gọi đến các số điện thoại trên theo cước di động hiện hành)
6. Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App/Web/Group/Fanpage của VNPT (kênh HTKH online):
- Email: cskh@vnpt.vn
- Fanpage/Facebook: VNPT - VinaPhone
- App: My VNPT/VNPT Pay/VNPT Plus
- Web/Chat:
+ https://www.vnpt.com.vn
+ https://www.vinaphone.com.vn + https://onesme.vn
+ https://shop.vnpt.vn
- CSKH qua Zalo: VNPT Vinaphone
- Instagram: https://www.instagram.com/vnptvinaphoneofficial
7. Trợ lý ảo AMI hỗ trợ 24/7 tại các kênh:
- Website:
+ http://vnpt.com.vn
+ http://shop.vnpt.vn
+ http://vinaphone.com.vn
+ http://vinaphoneplus.com.vn
- Ứng dụng:
+ My VNPT: chọn Hỗ trợ ==> Chọn CSKH online
+ App VinaPhone Plus ==> Menu ==> Live Chat
8. Tại NGhệ An quý khách vui lòng truy cập
Fanpage: https://fb.com/VNPTNgheAn
Zalo VNPT VinaPhone Nghệ An
https://zalo.me/g/yxkkan259