Kính gửi: Quý khách hàng!
Lời đầu tiên, VNPT Nghệ An xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Thực hiện chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, VNPT Nghệ An đã triển khai nhiều hình thức thanh toán cước trực tuyến đơn giản, tiện lợi và khuyến khích Quý Khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Internet VNPT, Truyền hình MyTV, Di động Vinaphone trả sau, Gphone, cố định hữu tuyến như sau:
- Quét mã QR thanh toán, mã QR lấy từ thông báo cước hoặc email thông báo cước hàng tháng;
- Thanh toán trực tuyến bằng ứng dụng MyVNPT hoặc VNPT Money;
-Thanh toán trực tuyến qua các Ví điện tử khác như MoMo, Payoo, Zalopay…;
- Thanh toán qua Internet Banking, Mobile Banking hoặc khấu trừ tự động trên ứng dụng Mobile Banking các hệ thống ngân hàng;
Ö Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hàng tháng đến tài khoản của VNPT Nghệ An.
Việc thanh toán trực tuyến sẽ giúp Quý khách chủ động trong việc thanh toán cước phí, tiết kiệm thời gian, dễ dàng kiểm soát chi tiêu, giảm thiểu các rủi ro của việc sử dụng tiền mặt.
Đối với Quý khách vẫn có nhu cầu thu cước tại nhà, bao gồm khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, kể từ kỳ cước tháng 4/2024 (thu cước trong tháng 5/2024), VNPT Nghệ An tiếp tục áp dụng phí thu cước tại nhà, mức 5.000đ/tháng/hóa đơn, đã bao gồm thuế GTGT.
Trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!
Tải app MyVNPT