THÔNG BÁO
Viễn thông Phú Yên thông báo tuyển dụng lao động năm 2021 như sau:
1. Thông tin tuyển dụng:
- Vị trí tuyển dụng và Số lượng tuyển dụng:
+ Nhân viên Triển khai, hỗ trợ CNTT: 03 lao động
- Địa điểm làm việc: Các địa bàn trực thuộc Viễn thông Phú Yên
2. Điều kiện, chính sách đãi ngộ:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chuẩn trong nước và quốc tế;
- Được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của Nhà nước, của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và của Viễn thông Phú Yên như: tiền lương, phụ cấp, ăn ca, chế độ BHXH, BHYT, BHTN và khám sức khỏe định kỳ, ...
3. Hình thức tuyển dụng: Thi tuyển và phỏng vấn trực tiếp.
4. Hồ sơ gồm có:
- Đơn đăng ký dự tuyển;
- Bảng mô tả quá trình học tập, đào tạo, quá trình công tác, tóm tắt năng lực, kinh nghiệm công tác, các kỹ năng/năng lực khác;
- Bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh (4*6), có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc của cơ quan quản lý người lao động;
- Giấy khám sức khỏe của các cơ sở y tế có thẩm quyền (thời hạn không quá 06 tháng tính đến ngày nhận hồ sơ);
- Bản sao công chứng hợp pháp các giấy tờ sau: chứng minh nhân dân/thẻ căn cước; các văn bằng (kèm bảng điểm quá trình học tập), chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
5. Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 10/6/2021.
6. Địa điểm nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ qua đường Bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Nhân sự - Tổng hợp, Viễn thông Phú Yên. Địa chỉ: đường Nguyễn Hữu Thọ, phường 9, thành phố Tuy Hòat, tỉnh Phú Yên.
7. Đầu mối liên hệ: Bà Lê Thị Ngọc Thư, điện thoại: 02573820678, DĐ: 0914467989, email: thultn.pyn@vnpt.vn.
-----------------------------
MÔ TẢ CÔNG VIỆC, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG
1. Mô tả công việc: Lao động Triển khai, hỗ trợ CNTT
- Tiếp nhận thông tin triển khai, liên hệ Khách hàng, thống nhất yêu cầu trước khi triển khai;
- Khảo sát chi tiết hạ tầng/qui mô khách hàng/nghiệp vụ;
- Thu thập các dữ liệu cần để khởi tạo hệ thống cho Khách hàng, thu thập và chuẩn hóa các dữ liệu;
- Cài đặt, khởi tạo hệ thống và cập nhật các dữ liệu lên hệ thống/cấu hình/phân quyền sử dụng;
- Xây dựng, thống nhất phương án và kế hoạch triển khai;
- Xây dựng và trình các thủ tục, gửi văn bản đến các đơn vị có liên quan phối hợp triển khai;
- Tập huấn, hướng dẫn sử dụng cho Khách hàng;
- Hỗ trợ và triển khai sản phẩm dịch vụ CNTT tại Khách hàng (onsite);
- Nghiệm thu dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp cung cấp thông tin hỗ trợ công tác ký kết hợp đồng;
- Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp xử lý:
+ Kiểm tra, phân tích yêu cầu và xử lý, xử lý sự cố, ứng cứu thông tin trong phạm vi.
+ Cập nhật lên cổng hỗ trợ tập trung hệ thống JIRA các trường hợp ngoài phạm vi xử lý.
+ Phối hợp xử lý các yêu cầu đã gửi, cập nhật các phản hồi thông tin.
+ Theo dõi, quản lý các yêu cầu hỗ trợ đã gửi.
- Tổ chức làm việc với Khách hàng để ghi nhận, giải quyết những vướng mắc trong quá trình Khách hàng sử dụng sản phẩm;
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn sử dụng;
- Phối hợp, hoàn chỉnh sản phẩm, dịch vụ;
- Kiểm tra kết quả thực hiện, nghiệm thu dịch vụ;
- Tiếp nhận yêu cầu, điều phối, phối hợp xử lý lỗi, yêu cầu trên hệ thống Jira;
- Phối hợp, cung cấp thông tin để xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp thực hiện chăm sóc khách hàng đã triển khai theo kế hoạch;
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
2. Tiêu chuẩn tuyển dụng:
2.1. Tiêu chuẩn chung:
- Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú trên lãnh thổ Việt Nam;
- Đủ sức khỏe để thực hiện công việc;
- Không bị mất hoặc hạn chế năng lực, hành vi dân sự;
- Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án tù, cải tạo không giam giữ, đang bị quản chế hoặc bị áp dụng các biện pháp giáo dục bắt buộc tại địa phương hoặc bị áp dụng các biện pháp cưỡng chế hành chính như: đưa vào cơ sở chữa bệnh, cai nghiện, cơ sở giáo dục nhân phẩm, trong thời gian bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm một số công việc nhất định;
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn chăm sóc khách hàng và các kỹ năng mềm khác theo yêu cầu vị trí tuyển dụng;
- Thành thạo các kỹ năng tin học cơ bản (Word, Excel, Powerpoint, …);
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi; tốt nghiệp các cơ sở đào tạo uy tín trong và ngoài nước (Đại học Quốc gia, Đại học Bách khoa, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Công nghệ Thông tin …); có các chứng chỉ CNTT quốc tế, chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, IELTS, TOEFL-IBT, CEFR; có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kỹ thuật viễn thông, CNTT.
2.2. Tiêu chuẩn riêng:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, phù hợp với vị trí tuyển dụng;
- Hình thức đào tạo: Hệ chính quy (hệ đào tạo tập trung);
- Độ tuổi: Không quá 27 tuổi. Trường hợp đặc biệt không giới hạn độ tuổi tuyển dụng đối với lao động CNTT đáp ứng ít nhất một trong các điều kiện sau:
+ Đã tham gia tối thiểu 03 dự án lớn triển khai cho các khách hàng là các tổ chức/doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước;
+ Có các sản phẩm, công trình nghiên círu trong lĩnh vực CNTT đạt giải thưởng của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế;
+ Chuyên gia trong các lĩnh vực nghiên cứu phát triến công nghệ mới, cơ sở dữ liệu, giải pháp tích hợp hệ thống; phân tích thiết kế hệ thống, sản phẩm phần mềm.
- Có khả năng tiếp cận nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật nhanh chóng công nghệ mới;
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh;
- Có thể đi công tác trong tỉnh hoặc ngoài tỉnh theo yêu cầu của công việc.