14:23 |25/02/2020

Print

VNPT VinaPhone TRÀ VINH trao VÀNG và TIVI cho khách hàng may mắn.

VNPT VinaPhone TRÀ VINH trao VÀNG và TIVI cho khách hàng may mắn.

             Sáng ngày 21/02/2020, Tại điểm giao dịch huyện Trà Cú của TTKD VNPT Trà Vinh đã diễn ra lễ trao giải cho các khách hàng trúng thưởng trong 02 chương trình “Đón tết cùng home – ôm trọn giải trí” và “Xuân phú quý – nhận tivi”

💝 💝 💝 Đến dự chương trình trao thưởng có Ông Phạm Phước Trọn – Giám đốc TTKD VNPT Trà Vinh; ông Trương Văn Bảy – Trưởng đại diện VNPT tại địa bàn Trà Cú, ông Trần Thanh Phong – Giám đốc Phòng bán hàng huyện Trà Cú ; 👏 👏 👏 khách hàng may mắn trúng 01 SMART TIVI chương trình “Xuân Phú Quý – Nhận TIVI” là anh Kim Quyền, ở địa chỉ: Khóm 1, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, anh đăng ký lắp MyTV và đã may mắn trúng thưởng; khách hàng may mắn trúng 05 chỉ vàng SJC là chị Kim Thị Việt, ở địa chỉ: ấp Trà Cú A, xã Kim Sơn, huyện Trà Cú, chị đã đăng ký gói HOME INTERNET trong chương trình “Đón tết cùng home – ôm trọn giải trí” và đã may mắn trúng thưởng từ chương trình.


              Với phương châm Vinaphone luôn nói thật làm thật, đặt lợi ích của khách hàng làm yếu tố trọng tâm hàng đầu. Từ đó, Vinaphone đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại để dành cho quý khách hàng, với niềm vui của khách hàng cũng là động lực rất lớn mà Trung tâm Kinh doanh VNPT - Trà Vinh luôn nỗ lực không ngừng “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của doanh nghiệp”. Chính vì thế, chúng tôi cam kết trở thành đối tác tin cậy của quý vị, các yêu cầu về dịch vụ của quý khách sẽ được đáp ứng nhanh nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất, mức cước ưu đãi nhất, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất.


💝 💝 💝 Các khách hàng nhận giải vô cùng vui mừng và bất ngờ khi là người may mắn trúng giải với giá trị giải thưởng có giá trị này. Đại diện khách hàng trúng giải gửi lời cảm ơn chân thành đến với VNPT đã cung cấp các dịch vụ tiện ích cho khách hàng và chúc cho VNPT ngày càng thịnh vượng.


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn