09:19 |18/12/2020

Print

CẢNH BÁO TÌNH TRẠNG GIẢ MẠO GIA HẠN CHỮ KÝ SỐ VNPT

CẢNH BÁO TÌNH TRẠNG GIẢ MẠO GIA HẠN CHỮ KÝ SỐ VNPT

               Kính gửi: Quý khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT-CA

     Trong thời gian gần đây, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên nhận được rất nhiều thông tin về việc khách hàng nhận điện thoại hoặc email giả mạo VNPT với nội dung sai sự thật như thông báo hết hạn dịch vụ Chữ ký số VNPT hoặc thông báo Chữ ký số bị lỗi,….nhằm lừa đảo và làm giảm uy tín của dịch vụ VNPT-CA từ một số địa chỉ email như: cskh_chukyso@gmail.com; hotrokekhaithue@gmail.com; phongdvkh@gmail.com; dangky.vdconline@gmail.com ... 

     Chúng tôi khằng định đây KHÔNG PHẢI là thông tin do Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên gửi đi mà là THƯ GIẢ MẠO nhà cung cấp dịch vụ nhằm trục lợi từ khách hàng. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để có hình thức ngăn chặn, xử phạt thích đáng.

     Đối với email do Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên gửi đi: địa chỉ email luôn có đuôi là …@vnpt.vn, không bao giờ sử dụng email công cộng miễn phí như yahoo, gmail. Riêng với tài liệu bản giấy luôn có chữ ký và đóng dấu đỏ của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên.

     Vì vậy, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên trân trọng thông báo đến Quý khách hàng để cảnh giác và tránh thiệt hại không đáng có. Khi nhận được thông tin nghi ngờ giả mạo, Quý khách hàng vui lòng phản ánh đến Tổng đài hỗ trợ khách hàng 18001260 hoặc 18001166 hoặc liên hệ trực tiếp tại các điểm giao dịch VNPT gần nhất.

     VNPT trân trọng kính thông báo.

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT - PHÚ YÊN


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn