Kể từ ngày 13/5/2021, hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh hiện trường trên địa bàn tỉnh Thành phố Tuy Hòa thông qua ứng dụng di động “TP Tuy Hoà Trực Tuyến” chính thức được vận hành. Ứng dụng phản ánh hiện trường có chức năng hỗ trợ cho người dân, doanh nghiệp và khách du lịch phản ánh đến cơ quan quản lý nhà nước khi nhận thấy những vấn đề bất cập trong các lĩnh vực trên địa bàn tỉnh.
Để thực hiện phản ánh hiện trường, người dân (tổ chức, cá nhân) có điện thoại di động thông minh chỉ cần tải ứng dụng “TP Tuy Hoà Trực Tuyến” về máy. Sau đó, vào mục Tạo phản ánh trên giao diện chính, điền đầy đủ thông tin về tên, số điện thoại và nội dung (hình ảnh, video…) cần phản ánh về các lĩnh vực, như: an ninh trật tự, hạ tầng đô thị, vệ sinh môi trường, điện lực, viễn thông, cấp thoát nước, vi phạm pháp luật và một số lĩnh vực khác (trừ việc giải quyết thủ tục hành chính, khiếu nại tố cáo).
Người dân gửi phản ánh hiện trường phải chịu trách nhiệm toàn bộ về tính trung thực, chính xác của thông tin. Tên của người dân sẽ được giữ bí mật, nếu cần thiết để phục vụ xử lý hiện trường thì phải có sự đồng ý của người phản ánh.
Thời gian tiếp nhận phản ánh hiện trường của người dân là 24/24 giờ, tất cả các ngày trong tuần.
HOTLINE: 0257 3877877
HƯỚNG DẪN TẢI ỨNG DỤNG
I. Với thiết bị sử dụng hệ điều hành ANDROID
Vào cửa hàng Google Play Store, tải ứng dụng bằng cách tìm kiếm từ khoá “TP Tuy Hoà Trực Tuyến”, chọn Cài đặt phần mềm
II. Với thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS
Vào cửa hàng App Store, tải ứng dụng bằng cách tìm kiếm từ khoá “TP Tuy Hoà Trực Tuyến”, chọn Cài đặt phần mềm