08:43 |12/10/2022

Print

VNPT Phú Yên hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022

VNPT Phú Yên hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022

Với vị thế là doanh nghiệp tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin, ngày 10/10 vừa qua VNPT Phú Yên đã tham gia Hội thảo và trưng bày giới thiệu các nền tảng số và sản phẩm số năm 2022 do Sở Thông tin và Truyền thông Phú Yên tổ chức.

Tham dự Hội thảo triển lãm có Lãnh đạo UBND tỉnh, Ban chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh, các Sở, Ban, Ngành, các cán bộ cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp, đại diện VNPT địa bàn Phú Yên, đại diện các Hội, Hiệp hội; Doanh nghiệp và các đơn vị liên quan. Bên cạnh đó còn có gần 1.000 người tham gia Hội nghị qua cầu truyền hình gồm đại diện các UBND Huyện, Phòng Văn hóa Thông tin, các doanh nghiệp địa phương đang quan tâm đến chuyển đổi số và các đơn vị cung cấp sản phẩm số.

Tại phiên khai mạc Hội nghị, đại diện VNPT Phú Yên đã tham gia trình bày giới thiệu chuyên đề về Chuyển đổi số Doanh nghiệp cùng với VNPT eContract và VNPT SmartCA, đồng thời trình diễn giải pháp IOC Trung tâm giám sát điều hành thông minh. Cũng trong chuỗi các hoạt động tại Hội nghị, thông qua gian hàng trưng bày tại triển lãm, VNPT đã trình diễn, giới thiệu nhiều sản phẩm VT-CNTT, đặc biệt là các sản phẩm phần mềm CNTT hiện đang cung cấp cho Khối các cơ quan chính quyền từ Trung ương đến địa phương, các doanh nghiệp vừa và nhỏ… Các sản phẩm này được các cấp lãnh đạo, các cơ quan, doanh nghiệp tham dự Hội thảo và tham quan gian hàng triển lãm đánh giá cao.

Với mục tiêu xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số, tỉnh Phú Yên tin tưởng vào năng lực, nguồn lực của VNPT. Đồng thời, VNPT với vai trò “VNPT tiên phong – dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia” đã cam kết hỗ trợ, huy động tối đa nguồn lực tại chỗ, sẵn sàng cùng địa phương đẩy nhanh tiến độ thực hiện chuyển đổi số trên các lĩnh vực, góp phần đưa tỉnh Phú Yên ngày càng phát triển đúng với định hướng và mục tiêu đề ra.

Nhân dịp này, nhằm khuyến khích khách hàng chuyển dịch lên môi trường số, tiếp cận các tiện ích khi đăng ký, thanh toán online, VNPT triển khai chương trình khuyến mãi, ưu đãi 50% gói cước Internet Home 1, Home 2 dành cho các khách hàng đăng ký dịch vụ online trên trang VNPT Shop từ ngày 10 đến hết ngày 31/10/2022, đồng thời ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả thuê bao trả trước nạp thẻ trực tuyến, không giới hạn số lượng thẻ nạp từ ngày 10 đến hết ngày 11/10/2022.


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn