Phần mềm Giải pháp tương tác và xử lý phản ánh kiến nghị đa kênh (VNPT 1022)
Phần mềm giải pháp tương tác và xử lý phản ánh kiến nghị đa kênh (VNPT 1022) được xây dựng để phục vụ cho các cơ quan Nhà nước, tổ chức doanh nghiệp tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị cũng như giải đáp thắc mắc của người dân một cách nhanh chóng, chính xác. Phần mềm giúp giảm thiểu tối đa thời gian, đơn giản hóa quy trình tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị, tạo ra phương tiện kết nối hiệu quả giữa người dân và chính quyền.
Giá dịch vụ: được xác định sau khi VNPT tiến hành khảo sát và làm rõ nhu cầu cụ thể của khách hàng.
Qúy khách vui lòng liên hệ tổng đài Miễn cước 18001260 hoặc Trung tâm kinh doanh VNPT Tỉnh/TP để biết thêm chi tiết.
