08:37 |11/04/2016

LÊN ĐỈNH C1 RINH NGAY GIẢI THƯỞNG CÙNG VOV THỂ THAO

LÊN ĐỈNH C1 RINH NGAY GIẢI THƯỞNG CÙNG VOV THỂ THAO

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành và sử dụng các dịch vụ của VNPT VinaPhone trong suốt thời gian qua cũng như tạo một sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng yêu thể thao, từ ngày 06/04/2016 đến hết ngày 25/05/2016, VNPT VinaPhone triển khai chương trình ưu đãi khủng “Đường đến vinh quang”

Theo đó, khi khách hàng đăng ký gói cước VIP của dịch vụ VOV Thể thao sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn như: Máy ảnh nikon coolpix AA 16.2MP trị giá 20 triệu đồng; Điện thoại iPhone 6s 16G; Thẻ cào nạp tiền VinaPhone trị giá 2 triệu đồng.

Khách hàng khi đăng ký gói cước VIP của dịch vụ VOV Thể thao sẽ được cộng 20 Điểm vàng miễn phí vào tài khoản mỗi ngày (Điểm Vàng để tham gia dự đoán các trận dấu). Cụ thể, khách hàng sẽ thực hiện bình chọn kết quả trận đấu trong khuôn khổ CUP C1 bằng Điểm vàng của dịch vụ.

Điểm Vàng sẽ được cộng dồn trong tất cả các trận dự đoán kết quả trong khuôn khổ CUP C1. Căn cứ vào số Điểm Vàng để xác định người chơi nhận thưởng cao nhất từ chương trình “Đường đến vinh quang”. Trong trường hợp khách hàng có số điểm vàng bằng nhau, BTC sẽ được thực hiện quay số tự động bằng cách nhập mã dự thưởng tự động theo tài khoản tương ứng (số thuê bao khách hàng) vào trang: https://www.random.org/ để xác định người nhận giải thưởng.

Điều kiện để nhận thưởng, Khách hàng là thuê bao VIP dịch vụ Mạng xã hội VOV Thể Thao và không huỷ dịch vụ trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Chương trình chỉ áp dụng đối với các trận đấu trong khuôn khổ CUP C1 và số điểm vàng nhận được từ dự đoán các trận đấu CUP C1.

Để đăng ký dịch vụ, Khách hàng soạn tin DK gửi 9037 hoặc truy cập vào wapsite của chương trình http://vovthethao.vn 

Giá cước: 2.000đ/ngày.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website: http://vovthethao.vn   hoặc liên hệ 9191 (200đ).

 


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn