09:29 |30/05/2016

POKE CALL - Không lo mất liên lạc dù điện thoại hết tiền

POKE CALL - Không lo mất liên lạc dù điện thoại hết tiền

POKE CALL - Không lo mất liên lạc dù điện thoại hết tiền.

Với mục đích đem lại những dịch vụ thực sự tiện ích cho khách hàng, VinaPhone chính thức cung cấp miễn phí dịch vụ Báo nhỡ tự động - Poke Call cho tất cả khách hàng là thuê di động trả trước.

Trước đây, khi tài khoản hết tiền các thuê bao di động trả trước không thể thực hiện cuộc gọi hay nhắn tin được, khiến cho việc liên lạc bị gián đoạn, đặc biệt trong trường hợp khẩn cấp thì tình huống này thực sự gây khó khăn cho thuê bao.

Nắm bắt được nhu cầu liên lạc ngày càng cao của khách hàng, VinaPhone đã nghiên cứu và xây dựng dịch vụ Poke Call giúp cho các thuê bao trả trước có thể để lại cuộc gọi nhỡ trên số điện thoại cần liên lạc dù điện thoại hết tiền hoặc không đủ để thực hiện cuộc gọi. Như vậy, với Poke Call, khách hàng sẽ có nhiều hơn cơ hội được kết nối với người thân, bạn bè....

Đặc biệt, dịch vụ Poke Call được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều trong mạng VinaPhone. Đồng nghĩa với việc khách hàng không cần thực hiện thao tác đăng ký mà vẫn được trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Báo nhỡ tự động - Poke Call, xin vui lòng truy cập http://vinaphone.com.vn/hoặc gọi 9191


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn