08:25 |02/11/2018

VinaPhone “phá rào” khuyến mại, tặng 30% giá trị cho thuê bao nạp thẻ qua app My VNPT

 VinaPhone “phá rào” khuyến mại, tặng 30% giá trị cho thuê bao nạp thẻ qua app My VNPT
Duy nhất trong ngày 06/11/2018, tất cả thuê bao VinaPhone khi nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT sẽ được nhận thêm 30% giá trị nạp, “phá rào” mức khuyến mại trong các Ngày Vàng thông thường.
   

Chương trình khuyến mại đặc biệt, tặng 30% giá trị nạp được VinaPhone áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau duy nhất trong ngày 06/11/2018. Mức khuyến mại “phá rào” này chỉ dành cho khách hàng nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT.

Cụ thể, trong ngày 06/11/2018, thuê bao trả trước nạp thẻ trên ứng dụng My VNPT sẽ được tặng 30% giá trị nạp thẻ vào TK KM3, có thể sử dụng để gọi và nhắn tin cả nội/ngoại mạng, thời hạn 15 ngày kể từ thời điểm khuyến mại. Với thuê bao trả sau tham gia chương trình, giá trị khuyến mại được tặng vào TK Ezpay2, cũng dùng để gọi và nhắn tin mọi mạng trong nước song sẽ sử dụng đến hết tháng dương lịch.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các hình thức nạp thẻ bằng thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng hoặc ví VNPT Pay. Đây đều là những tiện ích thanh toán cước nhanh chóng được tích hợp sẵn trên ứng dụng My VNPT.

au khi tải và đăng nhập ứng dụng, khách hàng nạp thẻ bằng thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng chỉ cần chọn mệnh giá thẻ nạp và phương thức thanh toán tương ứng là đã có thể trả cước cho các hóa đơn di động – viễn thông. Với ví VNPT Pay, người dùng có thể thực hiện liên kết ngân hàng và nạp tiền vào ví trước khi thực hiện thanh toán. Ví VNPT Pay hỗ trợ nhiều ngân hàng lớn trong nước như Vietcombank, BIDV, VietBank, MB Bank, TP Bank, Sacombank. 

Ứng dụng My VNPT được xây dựng cung cấp mọi tính năng cần thiết cho người dùng các dịch vụ của VNPT như di động VinaPhone, Internet FiberVNN, truyền hình MyTV. Trên ứng dụng, khách hàng có thể tra cước, trả cước, theo dõi lưu lượng sử dụng, thay đổi/cập nhật thông tin tài khoản, tự động chuyển đổi số điện thoại 11 số sang 10 số … My VNPT đã có mặt trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn