08:42 |29/09/2023

VinaPhone ưu đãi “khủng” cho các khách hàng “lên đời” iPhone

VinaPhone ưu đãi “khủng” cho các khách hàng “lên đời” iPhone

Với mục tiêu mang lại cơ hội trải nghiệm các tính năng mới của iPhone, VinaPhone triển khai chương trình ưu đãi tặng data di động miễn phí cho các khách hàng của mình. Nếu bạn đang sử dụng iPhone các đời từ IP14 trở về trước, khi nâng cấp lên iPhone 15 bạn sẽ được tặng đến 20GB data trong 3 tháng. Chính sách tặng data được áp dụng như sau:

ARPU tiêu dùng TKC trung bình 2 tháng liên tiếp gần nhất

Ưu đãi Data

Dưới 100.000đ/tháng

5GB/tháng x 03 tháng

Từ 100.000đ/tháng đến 300.000đ/tháng

10GB/tháng x 03 tháng

Từ 300.000đ/tháng trở lên

20GB/tháng x 03 tháng

- Kịch bản thực hiện tặng ưu đãi data cho các Khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình như sau:

+ Từ ngày 07-09 hàng tháng, VinaPhone chạy số liệu tập thuê bao sử dụng iPhone 14 trở về trước và gán ưu đãi tương ứng với mức trung bình tháng trước đó như bảng trên.

+ Ngày 10 và 20 hàng tháng KH sẽ nhận được tin nhắn mời nâng cấp.

+ Ngày 01 tháng T+1: VinaPhone thực hiện lấy danh sách KH đã nâng cấp lên IP 15 để gán tập thuê bao đã nâng cấp với các mức tặng theo ARPU. Ưu đãi sẽ được cộng trong tháng T+1 khi KH thực hiện soạn tin DK IP gửi 888.

Để hưởng ưu đãi, các khách hàng VinaPhone đủ điều kiện tham gia chương trình cần thực hiện nhắn tin kích hoạt gói cước Data khuyến mại, cụ thể như sau:

+ Cú pháp đăng ký: DK IP gửi 888.

+ Cú pháp hủy KM: HUY IP gửi 888

Một số lưu ý về chương trình ưu đãi data của VinaPhone:

- Mỗi thuê bao và mỗi máy điện thoại iPhone năng cấp lên iPhone 15 (số IMEI) chỉ được khuyến mại tối đa 3 chu kỳ trong toàn bộ thời gian khuyến mại (từ 05/10/2023 đến hết 31/10/2024, trước khi Apple phát hành iPhone 16);

- Trước mỗi kỳ gia hạn gói cước khuyến mại, hệ thống quét kiểm tra số TB vẫn đang gắn với máy iPhone (số IMEI) được khuyến mại thì mới được cộng data ở chu kỳ tiếp theo;

- Data khuyến mại được sử dụng đồng thời với các gói cước Data/Tích hợp hiện hữu của khách hàng;

- Thứ tự trừ tài khoản: DATAKM > các gói ngày/tuần/data/combo:

+ Lưu lượng data KM sẽ không được cộng dồn khi hết thời hạn sử dụng;

+ Hết thời hạn sử dụng ưu đãi DATAKM sẽ bị hủy;

- Mỗi khách hàng đủ điều kiện hưởng ưu đãi sẽ được tặng data trong 3 chu kỳ. Thời hạn sử dụng của data khuyến mại cho mỗi chu kỳ tặng: 30 ngày (không phân biệt trả trước/trả sau).

“Một số thông tin nổi bật về các thành phần của gia đình iPhone 15 được Apple giới thiệu trong Tháng 9 này: iPhone 15 và iPhone 15 Plus với thiết kế mặt lưng bằng nhôm và kính màu bền bỉ, Dynamic Island, chip A16 Bionic, hệ thống camera tiên tiến bao gồm Camera chính 48MP mạnh mẽ và tùy chọn Telephoto 2x mới và USB-C; iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, các mẫu Pro nhẹ nhất từ trước đến nay của Apple, nổi bật với thiết kế titan chắc chắn và nhẹ, nút Action mới, các nâng cấp camera mạnh mẽ bao gồm hệ thống camera chính 48MP tiên tiến hơn, cho phép sử dụng tương đương bảy ống kính chuyên nghiệp với hiệu suất đáng kinh ngạc chất lượng hình ảnh và Telephoto 5x, khả năng zoom dài nhất từ trước đến nay trên iPhone, độc quyền trên iPhone 15 Pro Max, chip A17 Pro mở khóa trải nghiệm chơi game cấp độ tiếp theo và hiệu suất chuyên nghiệp cũng như USB-C với tốc độ USB 3; Apple Watch Series 9 mới tiên tiến, mang đến những cải tiến trên toàn hệ thống và các tính năng hoàn toàn mới bao gồm S9 SiP hoàn toàn mới, cử chỉ chạm hai lần mới kỳ diệu và màn hình sáng hơn; Apple Watch Ultra 2, mang đến những tính năng mới cho chiếc đồng hồ thông minh chắc chắn và mạnh mẽ nhất của Apple; và AirPods Pro (thế hệ 2) với khả năng sạc USB-C và khả năng chống bụi bổ sung bên cạnh những trải nghiệm mới như Âm thanh thích ứng và Nhận thức hội thoại với iOS 17.”

Đặc biệt, kết nối iPhone 15 với Apple Watch dễ dàng và thông suốt không cần bluetooth với eSIM VinaPhone. Tham khảo ngay tại: https://vnpt.com.vn/applewatch/

Bạn có thể mua iPhone 15 tại hệ thống các nhà phân phối chính thức của Apple: https://locate.apple.com/vn/vi/sales

 

 


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn