VNPT trân trọng thông báo
Kể từ ngày 07/10/2020, VNPT trên địa bàn tỉnh Phú Yên chính thức triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng 18001166 thay thế tổng đài Chăm sóc khác hàng 800126 và báo hỏng 119.
Khách hàng chỉ cần nhớ một đầu số duy nhất 18001166 trên toàn quốc để nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp khiếu nại, báo hỏng sữa chữa các dịch vụ điện thoại cố định, truyền hình, internet, Home Combo của VNPT.
Khi gọi vào Tổng đài, khách hàng được ưu đãi Miễn phí cước gọi và lựa chọn nhánh gọi theo nhu cầu cần hỗ trợ như sau:
- Nhánh 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng (phục vụ 24/24).
- Nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng (phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày).
- Nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng (phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày).
Khi có nhu cầu được hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 18001166. Trân trọng cảm ơn Quý khách!