10:07 |07/10/2020

Print

TTKD VNPT - PHÚ YÊN TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CTKM “ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - VẬN MAY CHỜ ĐÓN”

TTKD VNPT - PHÚ YÊN TỔ CHỨC LỄ TRAO GIẢI CTKM “ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - VẬN MAY CHỜ ĐÓN”

Chiều ngày 06/10/2020, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Phú Yên đã tổ chức lễ trao giải chương trình khuyến mại “Đăng ký liền tay - Vận may chờ đón”.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Tấn Dũng - Trưởng đại diện VNPT tại Phú Yên, ông Nguyễn Xuân Phú - Phó Giám đốc TTKD VNPT - Phú Yên, cùng một số CBCNV TTKD, các khách hàng trúng thưởng, khách hàng lớn và báo đài địa phương.

Đây là chương trình khuyến mại lớn, quy mô 171 giải thưởng với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho tất cả khách hàng đăng ký mới dịch vụ MyTV trong dịp hè 2020. Theo đó, khách hàng may mắn nhất của chương trình sẽ nhận ngay Giải Đặc biệt – 1 xe máy Honda SH trị giá 110.000.000đ. Chương trình cũng sẽ trao thưởng 170 Giải Nhất, mỗi giải 1 điện thoại Samsung A71 kèm 1 năm sử dụng gói cước ĐỈNH 60G của VinaPhone trị giá 11.230.000đ. Đây là một trong những gói cước di động hấp dẫn trên thị trường, gần như bao trọn nhu cầu sử dụng của người dùng với 60GB, 1.500 phút nội mạng và 50 phút ngoại mạng mỗi tháng.

Tại Phú Yên có 2 khách hàng may mắn trúng Giải Nhất:

- Bùi Minh Tùng ở Xã An Phú, Tp Tuy Hoà, Phú Yên.

- Lê Ngọc Minh ở Đường Nguyễn Huệ, Phường 7, Tp Tuy Hoà, Phú Yên

Phát biểu cảm nghĩ khi được trúng thưởng, ông Lê Ngọc Minh cho biết ông rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ MyTV và bản thân rất may mắn khi vừa được sử dụng dịch vụ tốt, vừa được trúng thưởng phần quà giá trị. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thế Lãnh đạo và nhân viên TTKD VNPT Phú Yên và chúc VNPT sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh để đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Nhân dịp này, TTKD VNPT - Phú Yên cũng triển khai một chương trình khuyến mại cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN “Kết nối dài lâu - Rước mau Air Blade”. Theo đó, các khách hàng dang sử dụng FiberVNN sẽ được nhận mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 106 triệu đồng. Đây là chương trình nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành và gắn bó cùng TTKD VNPT - Phú Yên trong suốt thời gian vừa qua.


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn