13:46 |26/10/2022

Print

VNPT PHÚ YÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỊA PHƯƠNG TRIỂN KHAI MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ “CHỢ TRUYỀN THỐNG – THỜI CÔNG NGHỆ”

VNPT PHÚ YÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỊA PHƯƠNG TRIỂN KHAI MÔ HÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ “CHỢ TRUYỀN THỐNG – THỜI CÔNG NGHỆ”

Tiếp theo chuỗi sự kiện hưởng ứng ngày Chuyển đổi số Quốc gia năm 2022, ngày 20/10 vừa qua VNPT Phú Yên đã tham gia Hội thảo thanh toán không dùng tiền mặt với chủ đề “Chợ truyền thống – Thời công nghệ” do Ban chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh Phú Yên tổ chức. Ông Trần  Hữu  Thế - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch  UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tỉnh Phú Yên, chủ trì tổ chức hội nghị cùng với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tình; Các Tổ công nghệ số cộng đồng, Ban quản lý chợ truyền thống, các Hợp tác xã, các Doanh nghiệp, đại diện Tiểu thương của các chợ. Ngoài đại biểu tham dự trực tiếp tại Hội trường Sở Thông tin và truyền thông Phú Yên còn có sự tham gia trực tuyến của    gần 1.000 lượt tại các điểm cầu truyền hình trực tuyến.

Với vai trò là doanh nghiệp chủ lực đồng hành cùng tỉnh nhà trong công cuộc chuyển đổi số, tại Hội thảo VNPT Phú Yên đã trình bày giới thiệu giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money, phần mềm quản lý chợ VNPT iMarket và phần mềm quản lý Hộ kinh doanh VNPT HKD. Các sản phẩm và chính sách của VNPT đều nhằm mục tiêu khuyến khích các tiểu thương, đơn vị kinh doanh, khai thác và quản lý chợ trên địa bàn tỉnh áp dụng công nghệ số, tiến tới đẩy mạnh các hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trong hoạt động giao dịch, mua bán, từng bước hình thành và phát triển hạ tầng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, hướng tới phổ cập việc thanh toán không dùng tiền mặt tại các chợ trên địa bàn toàn tỉnh.

Các giải pháp của VNPT đã được hội thảo đánh giá cao, ngay tại hội thảo VNPT Phú Yên cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ về việc Triển khai Chuyển đổi số “Chợ truyền thống – Thời công nghệ” với Trung tâm Ứng dụng dịch vụ công ích Thành phố Tuy Hòa. Hai bên cùng cam kết sẽ khẩn trương phối hợp triển khai ngay các giải pháp nhằm hỗ trợ người dân trên địa bàn thành phố Tuy Hòa tiếp cận phương thức thanh toán không dùng tiền mặt VNPT Money, góp phần thúc đẩy các ứng dụng Chuyển đổi số trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của người dân trên địa bàn tỉnh Phú Yên.


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn