16:37 |01/09/2020

Print

VNPT tăng đôi ưu đãi cho khách hàng sử dụng Internet, Truyền hình

VNPT tăng đôi ưu đãi cho khách hàng sử dụng Internet, Truyền hình

Từ 20/08/2020, VNPT sẽ tăng ưu đãi cho khách hàng đăng ký mới các gói Home Internet, HomeTV: Nhân đôi tốc độ Internet với giá cước giữ nguyên không thay đổi.

Home Internet, HomeTV là gói cước internet, gói cước tích hợp internet và truyền hình theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ ngày 20/08/2020, các gói này sẽ được tăng gấp đôi tốc độ Internet lên đến 100Mbps. Các mức tốc độ mới này đều vượt trội so với đường truyền Internet thông thường của hộ gia đình, nâng chuẩn trải nghiệm các dịch vụ như truyền hình 4K, tiện ích số cho khách hàng lên mức gần như cao cấp nhất hiện nay. 

Ưu đãi tăng gấp đôi tốc độ song giá cước của tất cả gói Home Internet, Home TV đều được giữ nguyên, chỉ từ 152.000đ/tháng. VNPT sẽ tặng 1 tháng cho khách hàng đóng trước cước gói  6 tháng, tặng 3 tháng cho khách hàng đóng trước cước 12 tháng.

Chính sách nâng cấp sẽ được áp dụng từ 20/08 đến 30/09/2020 dành cho tất cả khách hàng đăng ký mới các gói Home Internet và Home TV, khách hàng sẽ được trải nghiệm tốc độ cao đến hết ngày 31/03/2020.

Tiên phong xu hướng nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông cho hộ gia đình tại Việt Nam, việc VNPT nâng  đôi ưu đãi giữ nguyên giá thể hiện sự quan tâm chu đáo vì quyền lợi khách hàng của VNPT đồng thời giúp nhà mạng gây ấn tượng và chinh phục các hộ gia đình với sản phẩm tốc độ cao, kết nối ổn định, giá hấp dẫn.

Thông tin chi tiết về các gói cước, khách hàng hãy truy cập website https://vnpt.com.vn. Để đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166. 


Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn