Kính gửi: Quý Khách hàng!
Lời đầu tiên, VNPT Phú Yên xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Nhằm thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính Phủ, VNPT Phú Yên đã triển khai các hình thức thông báo và thanh toán cước trực tuyến đơn giản, chính xác và thuận tiện cho khách hàng đang sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của VNPT.
VNPT Phú Yên khuyến nghị Quý khách hàng thanh toán cước an toàn, nhanh chóng và miễn phí qua các hình thức trực tuyến.
Đối với Quý khách hàng vẫn có nhu cầu thu cước tại nhà, từ kỳ cước tháng 04/2024, VNPT Phú Yên sẽ áp dụng mức phí thu cước tại nhà là 5.000đ/tháng (đã bao gồm thuế VAT). Nhân viên thu cước của VNPT sẽ bắt đầu thu phí này từ ngày 01/05/2024.
Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ: 1800 1091 (di động) - 1800 1166 (Internet / truyền hình MyTV / điện thoại cố định)
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!