08:47 |04/06/2020

1.5 triệu lượt theo dõi hòa nhạc "HỒI SINH" với thông điệp từ tình người

1.5 triệu lượt theo dõi hòa nhạc "HỒI SINH" với thông điệp từ tình người

Liveshow âm nhạc trực tuyến mang tên “Hồi sinh” ngày 30/05/2020 diễn ra đến 7 giờ 15 phút, dài hơn dự kiến, thu hút tới 1,5 triệu lượt người theo dõi trên gần 10 kênh phát sóng, bao gồm các fanpage và youtube của nhà tổ chức – tạp chí Đẹp và Vinaphone, kênh truyền hình MyTV, VTV3, Tiktok, và nhiều nền tảng khác. Số tiền quyên góp vào tài khoản “Hoà nhạc Hồi Sinh” tính đến thời điểm hiện tại là hơn 353 triệu đồng.

30 nghệ sỹ và người truyền cảm hứng như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Quang Dũng, Quang Hà, Trần Mạnh Tuấn – An Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường, Uyên Linh, Lê Hiếu, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, Đinh Hương, Khánh Linh, Only C, Ngọc Khuê, Hoàng Tôn, Đạt G – Du Uyên, Hà Lê, Ngọt, Nguyễn Hải Phong, Bùi Công Nam, TDK, Vũ Thu Hoài,... đã góp sức trong một đại tiệc âm nhạc trực tuyến với đầy cung bậc cảm xúc, từ tâm tình, sâu lắng đến trẻ trung, sôi động. Các ca sỹ đã trình bày các ca khúc mang tinh thần lạc quan, tự hào, cổ vũ tinh thần Việt Nam hồi sinh sau đại dịch, cũng là những bản “hit” vượt thời gian của chính mình hoặc cover lại ca khúc của đồng nghiệp như: Hoà nhạc con tim, Hương ngọc lan, Cảm ơn tình yêu, Huế - Sài Gòn - Hà Nội, Một cõi đi về, Cánh hồng phai, Mưa hồng, Ban mai xanh, Đại lộ tình yêu, Mascara, Có chàng trai viết lên cây, Từ đó,…

Tất cả các ca sỹ trình diễn trong liveshow ca nhạc “Hồi Sinh” đều không nhận tiền cát sê. Hầu như các tác giả ca khúc đều không thu phí tác quyền. Một số nghệ sỹ và người truyền cảm hứng đã có những đóng góp ngay tại sự kiện hoặc trước đó như: nhà báo Diễm Quỳnh, MC Phan Anh, NSƯT Xuân Bắc, nhà báo Vũ Mạnh Cường, ca sỹ Hoà Minzy, MC Vĩnh Phú, MC Đức Bảo,…

Ca sỹ Quang Dũng trong chương trình Hoà nhạc Hồi sinh

Ca sỹ Mỹ Linh chia sẻ: “Âm nhạc là một thứ ngôn ngữ chung, bởi vì nó là cảm xúc, từ trái tim đến trái tim. Một chương trình marathon âm nhạc có tên gọi là Hồi sinh như thế này là một sáng kiến rất hay, bởi vì thực sự chúng ta đang rất cần 2 từ này: “Hồi sinh”. 

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ kêu gọi người hâm mộ quyên góp cho chương trình: “Hồi Sinh”, cụm từ nghe có vẻ thật vĩ đại, nhưng nó lại rất thực tế. Chúng ta là những người có sự chuẩn bị tốt hoặc do có điều kiện tốt hơn nên đang trở lại cuộc sống bình thường một cách ổn định hơn, thế nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, những người mất việc làm lại càng khủng hoảng hơn sau đại dịch. Hưng muốn kêu gọi mọi người cùng chung tay để không chỉ chúng ta mà cả những người yếu thế ngoài kia cũng có điều kiện để được tồn tại, được hồi sinh”.

Trong bối cảnh ngành giải trí đang còn nhiều khó khăn và có thể mất nhiều thời gian hơn để hồi phục, các nghệ sỹ chưa được đứng trên sân khấu thường xuyên như trước đó nhưng họ đã dốc toàn lực để bằng âm nhạc, lan toả thông điệp nhân văn của chương trình: kết nối những trái tim yêu thương để gây quỹ hỗ trợ các chương trình thiện nguyện, đồng thời tiếp thêm năng lượng, sự lạc quan và nghị lực sống cho toàn thể xã hội.

Chia sẻ về sự kiện, Phó Tổng Giám Đốc VNPT VinaPhone, ông Nguyễn Trường Giang cho biết: “Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến trách nhiệm xã hội và đóng góp cho cộng đồng, chúng tôi vô cùng tự hào được đồng hành và mang đến một chương trình thiện nguyện ý nghĩa. Hy vọng sự thành công của Hoà nhạc trực tuyến Hồi sinh sẽ trở thành nguồn cảm hứng để tiếp nối cho những hành động thiết thực hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước”.

Số tiền gây quỹ tính đến thời điểm này tuy chưa nhiều như chúng tôi kỳ vọng và chưa tương xứng với nỗ lực của Ban Tổ chức cũng như đóng góp vô cùng quý giá của các nghệ sỹ, nhưng chúng tôi xin gửi lời tri ân đến tất cả những người ủng hộ, dù là những đóng góp nhỏ hay lớn.” ông Lê Quốc Vinh, đại diện tạp chí Đẹp, thành viên Ban Tổ chức chia sẻ. Ông cho biết, quỹ Hoà nhạc Hồi Sinh vẫn tiếp tục mở để sẵn sàng tiếp nhận sự quyên góp từ các nhà hảo tâm, chương trình vẫn rất cần sự chung tay của những tấm lòng nhân ái đến từ các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Còn nhạc sỹ Huy Tuấn, Tổng Đạo diễn của chương trình thì cho rằng cái được nhất của chương trình chính là sự cống hiến tuyệt vời của các nghệ sỹ dành cho những chương trình thiện nguyện có tính chất lâu dài và bền vững. Ông nói: “Thông điệp của chúng tôi là nếu muốn chia sẻ với những người khó khăn, hãy làm điều đó vào bất cứ lúc nào bạn có thể. Không cần chờ đợi một sự kiện, một lý do, hãy trao đi tấm lòng của mình”.

Mọi quyên góp xin chuyển về:

  • Tài khoản thụ hưởng: HOÀ NHẠC HỒI SINH
  • Số tài khoản: 214504723
  • Ngân hàng: Hội sở ngân hàng VP Bank.
  • Nội dung chuyển khoản: Tên cá nhân/Tên đơn vị

100% số tiền gây quỹ sẽ được chia sẻ cho các hoạt động thiện nguyện: Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng do tập đoàn APEC khởi xướng, chương trình thiện nguyện “Kết nối Hồi sinh” của Đoàn khối các cơ quan Trung ương, chương trình hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do Hội người khuyết tật Hà Đông thực hiện. 

Tất cả những hành động trên đều nhằm mục đích để quỹ “Hoà nhạc Hồi Sinh” tiếp tục được duy trì và mang lại nhiều niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn ngoài xã hội.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn