11:09 |13/04/2016

Ấn tượng giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng 2016

Ấn tượng giải gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng 2016

Trong khuôn khổ của giải Gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng năm nay, trong 2 ngày 15 và 16/04/2016 sắp tới, gần 300 gôn thủ giỏi nhất cả nước sẽ cùng so tài để “Tranh cúp VinaPhone 088” cùng nhiều giải thưởng “hole in one” giá trị lên tới hàng tỉ đồng như căn hộ cao cấp, xe hơi Mercedes-Benz,…

Ấn tượng đầu tiên phải kể đến là các gôn thủ tham dự giải Gôn Thành phố Hồ Chí Minh Mở rộng lần 2 – Tranh cúp VinaPhone 088. Giải quy tụ gần 300 vận động viên xuất sắc nhất trên cả nước. Ngoài những gôn thủ chuyên nghiệp như Nguyễn Thái Dương đến từ Hà Nội, Trần Lê Duy Nhất đến từ TP. Hồ Chí Minh… thi đấu bảng chuyên nghiệp (Pro), còn có hàng loại ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch (Best Gross) gồm đương kim vô địch Trần Minh Tấn, á quân Phạm Minh Tuấn, cựu vô địch quốc gia Nguyễn Văn Thống, Trịnh Văn Thọ, vô địch Trung niên quốc gia Andrew Hùng Phạm và những “hảo thủ” Đặng Hồng Anh, Hoàng Ngọc Quý, Nguyễn Ngọc Khôi,… Với đội hình này, cuộc đua lên ngôi vô địch năm nay sẽ là một cuộc tranh tài gay cấn, quyết liệt, đồng thời hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ thú vị.   

Điểm độc đáo tiếp theo là địa điểm tổ chức giải, sân Việt Nam Golf & Country Club. Tạp chí Vntravellive đã đánh giá đây là 1 trong 5 sân gôn “cá tính” nhất tại Việt Nam. Việt Nam Golf & Country Club gồm khu Tây và khu Đông, mỗi khu 18 lỗ, được xem là CLB gôn hàng đầu ở Việt Nam, với 72 gậy tiêu chuẩn. Trải dài trên 300 ha, sân được thiết kế và sắp đặt tự nhiên mang lại cho người chơi cảm giác thử thách cho mỗi đường bóng.

Đội ngũ trọng tài góp phần tạo nên một giải đấu chất lượng cao và công bằng cho tất cả các gôn thủ tham dự gồm Trưởng ban trọng tài Andrew Jon Bowles (thành viên Hiệp hội Gôn Chuyên nghiệp Úc), Ngô Thanh Sơn và Trần Khoa (cùng đạt chuẩn R&A Level 2). Năm nay, các bảng đấu được đặt tên theo thuật ngữ đẳng cấp hoặc thành tích ở lỗ gôn, chẳng hạn như Pro, Albatross, Eagle, Birdie, Par. Sau khi được phân bổ vào các bảng đấu dựa trên điểm chấp (Handicap) chính thức, các gôn thủ sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy, qua 2 vòng, mỗi vòng 18 lỗ gôn để phân định nhà vô địch toàn giải (Best Gross) và những gôn thủ xuất sắc đoạt các thứ hạng nhất, nhì, ba ở các bảng cùng với 6 giải kỹ thuật.  

Tiếp đến là giải thưởng cho nhà vô địch và “hole in one”. Ngoài huy chương Vàng, bằng khen của Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM, nhà vô địch sẽ nhận được cúp luân lưu có khắc tên, cúp sở hữu riêng do công ty Gốm sứ Minh Long thiết kế và chế tác trị giá 250 triệu đồng, áo khoác Green Jacket danh giá như giải Masters lừng danh thế giới. Bên cạnh đó là những giải thưởng giá trị lên tới hàng tỉ đồng dành cho giải “hole in one” (1 cú vào lỗ) gồm: 2 xe Xe Mercedes-Benz GLA200, GLA250-4 Matic (1,6 tỉ/chiếc); 1 căn hộ NOVALAND Sunrise City 53m2 (1,67 tỉ); 4 máy phát điện Máy phát điện Kubota 20KVA (200 triệu/chiếc); 2 chai rượu Reflection Macallan (1.500USD/chai); 20 hộp Cigar Preferidos (8.000 USD/10 hộp); 4 giải tiền mặt trị giá 100 triệu/giải; 2 voucher trị giá 450 triệu/voucher của Euro Stemcell; 8 gói quảng cáo trên Tạp chí Golf Ngày Nay (660 triệu/gói).  

Điểm độc đáo cuối cùng chính là ý nghĩa của giải đấu “Tranh cúp VinaPhone 088”. Là đầu số di động mới của VNPT VinaPhone, 088 mang ý nghĩa song phát (phát tài phát lộc), dành cho những người luôn dẫn đầu xu hướng, thành đạt, thích trải nghiệm, chấp nhận thay đổi và luôn gặt hái thành công. Đây cũng chính là điểm đặc trưng của những vận động viên tham gia giải Gôn Thành Phố Hồ Chí Minh Mở rộng 2016 nói riêng và của cộng đồng người chơi gôn nói chung. Vì ý nghĩa đặc biệt đó, VinaPhone 088 đã được lựa chọn làm nhà tài trợ cúp và làm tên của giải đấu.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn