14:22 |31/03/2021

Giảm đến 50% khi mua gói cước VinaPhone trên VNPT Pay

Giảm đến 50% khi mua gói cước VinaPhone trên VNPT Pay

Kể từ nay đến 30/04/2021, VNPT Pay dành tặng thêm ưu đãi giảm 50% dành cho tất cả khách hàng khi sử dụng tính năng “Gói cước VinaPhone”. Đây sẽ là cú hích để thúc đẩy khách hàng làm quen với hình thức mua gói cước tiện lợi này, cũng như trải nghiệm thêm những tính năng hữu ích khác trên ứng dụng ví điện tử VNPT Pay.

Theo đó, tính đến thời điểm hiện nay đã có thêm 04 gói cước mới siêu ưu đãi dành riêng cho thuê bao VinaPhone được đưa lên hệ thống VNPT Pay để khách hàng có thể chủ động đăng ký, bao gồm D30S, D60S, D149S, D500S. Đơn cử như gói D30S, chỉ với 52.000đ/tháng, khách hàng sẽ nhận được 1500 phút gọi nội mạng, 30 phút gọi ngoại mạng miễn phí, kèm theo dung lượng data 1GB/ngày (tương đương 30GB/tháng). Đây là những gói cước được thiết kế hướng tới đối tượng khách hàng trẻ có nhu cầu sử dụng 3G/4G cao với giá thành hấp dẫn, mang tới nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Cụ thể, tất cả thuê bao VinaPhone chỉ cần sử dụng ứng dụng VNPT Pay, truy cập tính năng “Gói cước VinaPhone” và nhập số điện thoại mà mình muốn mua gói cước vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ truy vấn và trả về danh sách các gói cước mà người dùng có thể đăng ký. Người dùng chỉ cần lựa chọn các gói cước với mức ưu đãi mà mình mong muốn, sau đó thanh toán trực tiếp bằng nguồn tiền ví, là ngay lập tức gói cước đó sẽ được áp dụng cho thuê bao của khách hàng mà không cần thao tác đăng ký hay nhắn tin phức tạp như trước.

Với sự phát triển bùng nổ của thị trường thanh toán trực tuyến nói chung và các ví điện tử nói riêng, các nhà mạng cũng không đứng ngoài cuộc trong việc phổ cập thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ của mình. Một ví dụ tiêu biểu là VinaPhone, nhà mạng này đã chính thức triển khai việc bán các gói cước di động ưu đãi qua ví điện tử VNPT Pay từ cuối năm 2020, giúp khách hàng có thể lựa chọn gói cước ưa thích và thanh toán ngay bằng nguồn tiền có trong ví VNPT Pay thay vì phải ra cửa hàng đăng ký.

Chương trình ưu đãi áp dụng giảm giá 50% tối đa 50.000đ khi khách hàng đăng ký gói cước VinaPhone trên VNPT Pay. Để biết thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 (nhánh 6) hoặc truy cập tại đây.

VNPT Pay là hệ sinh thái tài chính số của VNPT, cung cấp các dịch vụ Thanh toán, Chuyển tiền và nhiều dịch vụ tài chính khác. Hệ sinh thái VNPT Pay cho phép khách hàng sử dụng các nguồn tiền: Ví điện tử, Tài khoản Ngân hàng trong các giao dịch tài chính hàng ngày. Hiện VNPT đã sẵn sàng thực hiện các thủ tục nộp hồ sơ xin cấp phép để cung cấp dịch vụ Tiền di động (Mobile Money) ra thị trường, thực hiện mục tiêu phổ cập các dịch vụ tài chính số tới mọi người dân, mọi vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam.

Theo CafeF


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn