10:53 |25/06/2021

Hãng HBO Pacific Partners chính thức ngừng phát sóng kênh Red by HBO

Hãng HBO Pacific Partners chính thức ngừng phát sóng kênh Red by HBO

Ngày nay, khi truyền hình công nghệ theo yêu cầu, truyền hình OTT lên ngôi, xu hướng thị hiếu khách hàng có sự chuyển đổi mạnh mẽ sang phương thức xem video on demand (VOD) thay vì chờ đợi xem những nội dung với thời lượng phát sóng ít ỏi trên các kênh truyền hình.

HBO chính thức ngừng phát sóng kênh Red by HBO tại thị trường Việt Nam

Không nằm ngoài làn sóng xu hướng này, vừa qua, hãng HBO Pacific Partners, cha đẻ của gói đặc sắc HBO GO đang thịnh hành hiện nay trên toàn cầu cũng đã quyết định điều chỉnh lại chính sách kinh doanh của mình cho phù hợp với thị hiếu khách hàng hơn. Việc này tất yếu dẫn đến những thay đổi khách quan đối với hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV. Cụ thể, kể từ 00h00 ngày 1/7/2021, kênh Red by HBO chính thức ngừng cung cấp tại thị trường Việt Nam cũng như trên tất cả các hạ tầng dịch vụ của truyền hình MyTV (dịch vụ MyTV IPTV truyền thống, ứng dụng MyTV đa nhà mạng, dịch vụ truyền hình MyTV B2B, gói đặc sắc HBO GO).

Bổ sung kênh phim truyện đặc sắc CinemaWorld

Tin vui đối với các thuê bao dịch vụ truyền hình và ứng dụng MyTV, kênh Red by HBO sẽ được thay thế bằng kênh phim truyện đặc sắc CinemaWorld với số hiệu lần lượt là 142 (HD) và 143 (SD). Đối với thuê bao dịch vụ truyền hình MyTV B2B, kênh Red by HBO sẽ ngừng phát sóng và không có kênh thay thế.



Truyền hình MyTV kịp thời bổ sung kênh phim truyện đặc sắc CinemaWorld thay thế cho Red by HBO

Mặc dù kênh Red by HBO không còn đồng hành cùng truyền hình MyTV nhưng khán giả của gói HBO GO trên truyền hình MyTV sẽ được gia tăng trải nghiệm giải trí với khoảng 200 giờ phim châu Á trong kho VOD của gói. Khán giả có thể cày thả ga tất cả các bộ phim giành nhiều giải thưởng do HBO sản xuất và tận hưởng cả một thế giới giải trí Châu Á trong tầm tay.



Khách hàng gói HBO GO truyền hình MyTV nhận về kho phim châu Á lớn hơn, hấp dẫn hơn

Đặc biệt, mừng sự kiện ra mắt gói HBO GO, truyền hình MyTV tung khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Từ 12/5 đến 9/8/2021, 30.000 khách hàng đầu tiên đăng ký gói HBO GO trên dịch vụ truyền hình MyTV sẽ được tận hưởng 30 ngày khuyến mãi dùng thử đặc biệt đối với toàn bộ nội dung gói cước này.

Lưu ý!!! Số lượng Gói Miễn Phí trong chương trình khuyến mại đã sắp hết! Khán giả truyền hình MyTV nhanh tay vào nhận khuyến mại ngay kẻo lỡ!!!

Gói HBO GO được tích hợp sẵn trên ứng dụng MyTV thuộc các nền tảng SmartTV (AndroidTV, HTML5), MyTV Box 2020, hệ sinh thái DigiLife, điện thoại di động smartphone/máy tính bảng (iOS, Android) có hỗ trợ DRM. Người dùng có thể truy cập gói HBO GO trên 05 thiết bị không phân biệt smart TV/smartphone và trong đó cho phép 2 thiết bị được sử dụng cùng lúc.

Khách hàng tham khảo thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi mới của MyTV trên website mytv.com.vn. Tổng đài hỗ trợ tư vấn bán hàng trực tiếp 18001166 (miễn phí).


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn