12:50 |18/11/2021

Hệ thống tuyển dụng và quản trị tuyển dụng của VNPT nhận 2 giải vàng quốc tế

Hệ thống tuyển dụng và quản trị tuyển dụng của VNPT nhận 2 giải vàng quốc tế

Giải pháp Quản trị tài năng VNPT TAMS (Gồm hệ thống tuyển dụng và quản trị tuyển dụng) của VNPT cùng lúc nhận 2 giải vàng quốc tế của Giải thưởng Stevie Awards for Great Employers và Business Excellence Awards trong việc ứng dụng chuyển đổi số vào tuyển dụng.

Với mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam, VNPT luôn chú trọng việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự chất lượng cao. Ứng dụng số hóa trong khâu tuyển dụng chính là một trong những giải pháp giúp Tập đoàn tiếp cận ứng viên, sàng lọc hồ sơ và tiến hành các bước thi tuyển, quản trị nhân lực thông qua giải pháp quản trị tài năng VNPT TAMS.

Kết quả của giải pháp này không chỉ mang lại hiệu quả thực tế cho Tập đoàn VNPT mà còn được nhiều tổ chức quốc tế công nhận với 2 giải vàng từ giải thưởng kinh doanh xuất sắc (Busines Excellence Awards) và giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc của Stevie Awards (Stevie Awards for Great Employers) – Đây là hai giải thưởng quốc tế danh giá và uy tín trong việc đánh giá môi trường làm việc và ứng dụng công nghệ vào quản trị nhân lực.

Hai giải vàng ở hạng mục ứng dụng công nghệ trong tuyển dụng ở Giải thưởng Busines Excellence Awards và Stevie Awards for Great Employers đã khẳng định rõ ràng về quyết tâm chuyển đổi số của VNPT, lan tỏa từ các hoạt động nội bộ doanh nghiệp cho đến các doanh nghiệp khác, thể hiện vai trò dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam.

Hiệu quả thực tế khi VNPT ứng dụng giải pháp VNPT TAMS đã được minh chứng rõ ràng trong thời gian qua. Giải pháp quản trị tài năng VNPT TAMS được VNPT xây dựng và triển khai sử dụng trực tiếp khi ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Trí tuệ nhân tạo AI, nhận diện khuôn mặt, Blockchain để lưu trữ, xác minh dữ liệu, tích hợp họp trực tuyến để tăng cường giao tiếp và thúc đẩy năng suất lao động, kể cả trong giai đoạn dịch bệnh, giãn cách xã hội. VNPT TAMS cho phép hệ thống hoạt động như một cổng thông tin tuyển dụng, sử dụng công nghệ tiên tiến để tìm kiếm, thu hút và kết nối với các ứng viên chất lượng, phù hợp với các cơ hội việc làm trong toàn Tập đoàn VNPT. VNPT TAMS có thể quản lý, đồng bộ tuyển dụng, sàng lọc và đánh giá hồ sơ ứng viên, kiểm tra và phỏng vấn ứng viên, kiểm tra lý lịch & tài liệu tham khảo, quản lý thư mời làm việc, giới thiệu và thử việc. Việc triển khai giải pháp này đã giúp VNPT đạt được nhiều kết quả tích cực như nhận được hơn 20.000 hồ sơ chỉ trong vòng 9 tháng, xử lý và lựa chọn hàng nghìn hồ sơ mỗi tháng, nhờ đó mà tuyển dụng thêm nhiều nhân lực chất lượng cao ngành công nghệ thông tin.  

Trước đó, vào tháng 8/2021, VNPT TAMS cũng từng được vinh danh giải bạc ở hạng mục đổi mới sáng tạo trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị tài năng của giải thưởng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương.

VNPT hy vọng có thể tìm kiếm thêm nhiều nhân lực trẻ tài năng và nhiệt huyết để cùng đồng hành và in dấu trong công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn