14:27 |14/01/2020

HỘI NGHỊ TRI ÂN KÊNH ĐIỂM BÁN VÀ OFFLINE MOBILE TUYÊN QUANG NĂM 2019

HỘI NGHỊ TRI ÂN KÊNH ĐIỂM BÁN VÀ OFFLINE MOBILE TUYÊN QUANG NĂM 2019

        Buổi Gala có sự tham gia của rất nhiều hãng điện thoại nổi tiếng, các nhà phân phối linh phụ kiện, các nhà cung cấp thiết bị đầu cuối cùng nhiều doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh bạn, nhiều chương trình giao lưu văn nghệ MC nổi tiếng, vũ đoàn, nhóm nhảy cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng đến từ thủ đô Hà Nội và TP HCM. Đặc biệt là chương trình bốc thăm trúng thưởng đã đem lại một đêm hội đầy hấp dẫn, vui vẻ và hoành tráng.

          Với tư cách là nhà tài trợ Kim Cương, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Tuyên Quang (VNPT VinaPhone) đã tham gia ủng hộ 300 suất quà, tài trợ 10 tr đồng tiền mặt và 05 giải nhì của chương trình Quay số trúng thưởng tại buổi Gala trị giá hơn 5trđ/giải, đó là 01 năm sử dụng miễn phí gói HomeCombo do VNPT cung cấp.

          Với mục tiêu liên kết, hợp tác giữa VinaPhone với các hộ kinh doanh điện thoại, sim thẻ, cũng là một kênh bán hàng sản phẩm, dịch vụ VinaPhone; các khách mời đã đánh giá rất cao các sản phẩm, dịch vụ của VNPT VinaPhone; hứa hẹn sự hợp tác được mở rộng, chặt chẽ và bền vững hơn nữa trong thời gian tới.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn