15:19 |13/09/2016

Hợp tác với Dealtoday, VinaPhone mong muốn mang lại nhiều ưu đãi cho Hội viên của mình

Hợp tác với Dealtoday, VinaPhone mong muốn mang lại nhiều ưu đãi cho Hội viên của mình

Từ tháng 7/2016, hội viên VinaPhone Plus sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn nhờ thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết giữa VinaPhone và Dealtoday.vn, website thương mại điện tử với hàng ngàn chương trình ưu đãi giá trị của các ngành hàng tiêu dùng, dịch vụ và giải trí trên khắp Việt Nam.

Việc hợp tác với Dealtoday.vn là một bước đi thể hiện định hướng chăm sóc khách hàng  hướng tới quyền lợi người tiêu dùng mà VinaPhone luôn theo đuổi. Theo đó, việc hợp tác về chăm sóc khách hàng giữa VinaPhone và Dealtoday.vn sẽ giúp các Hội viên Chương trình khách hàng thân thiết VinaPhone Plus dễ dàng đổi trực tiếp từ điểm tích lũy của mình thành các mã giảm giá sản phẩm, dịch vụ do Dealtoday.vn cung cấp.

Cụ thể, để đổi điểm tích lũy thành mã ưu đãi điện tử E-voucher/E-coupon, hội viên VinaPhone Plus chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là truy cập vào cổng quà tặng của VinaPhone tại các website http://cskh.vinaphone.vn hoặc tải ứng dựng VinaPhone Plus và dễ dàng lựa chọn cho mình những dịch vụ, sản phẩm được ưu đãi hấp dẫn trên các lĩnh vực như ẩm thực, du lịch, giáo dục ...từ điểm tích lũy VinaPhone Plus của mình. Hội viên cũng có thể  gọi điện tới tổng đài 9191 để yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng VinaPhone hỗ trợ lựa chọn đổi điểm.Sau khi việc xác nhận đổi điểm hoàn tất, Hội viên sẽ  nhận mã ưu đãi điện tử (E-voucher/E-coupon) về điện thoại của mình vàcó thể tận hưởng ưu đãi sử dụng dịch vụ ngay tạiđiểm ưu đãi mà không phải mất thời gian chờ đợi giao hàng. VinaPhone đang tiếp tục lựa chọn mở rộng hơn nữa việc cung cấp đa dạng hơn các dịch vụ thuộc hệ thống các điểm ưu đãi của Dealtoday hiện có mặt khắp Hà Nội và TP.HCM.

Việc hợp tác giữa VinaPhone và Dealtoday sẽ mang đến cho Hội viên là khách hàng thân thiết của VinaPhone những giá trị gia tăng thiết thực, giúp khách hàng được hưởng ưu đãi không chỉ riêng từ VinaPhone và Dealtoday mà còn từ các đối tác liên kết của Dealtoday, những thương hiệu uy tín đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao trên khắp Việt Nam. 

Được biết Dealtoday.vn là một trong những website uy tín cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ hàng ngàn nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và các doanh nghiệp ở Hà Nội, TP.HCM và có kế hoạch mở rộng mạng lưới ra các địa phương khác trong nước. Dù mới ra mắt không lâu nhưng Dealtoday đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của người tiêu dùng nhờ cam kết đặt quyền lợi của người tiêu dùng làm trọng tâm trong quá trình hoạt động của mình: tất cả sản phẩm dịch vụ đều có xuất xứ rõ ràng, các chương trình khuyến mãi minh bạch, không có trường hợp nâng giá lên cao để tạo chương trình khuyến mãi ảo, cam kết hoàn tiền với các dịch vụ không đúng với thông tin mà nhà cung cấp đã đăng trên website… 

Với vô vàn các chương trình ưu đãi luôn được cập nhật mỗi ngày, Dealtoday chắc chắn sẽ trở thành điểm đến uy tín và chất lượng cho các hội viên VinaPhone Plus trong tương lai không xa.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn