11:54 |19/11/2019

Cú pháp hủy Roaming VinaPhone ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG

Cú pháp hủy Roaming VinaPhone ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG

Bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Roaming VinaPhone khi đi nước ngoài? Bạn đã quay trở về Việt Nam và có nhu cầu muốn hủy dịch vụ Roaming đã đăng ký? Bạn hoàn toàn có thể hủy dịch vụ này thông qua các thao tác vô cùng đơn giản và nhanh gọn. Hãy cùng tìm hiểu cách hủy Roaming VinaPhone qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Hủy Roaming VinaPhone chỉ với 1 cú pháp

Roaming VinaPhone (hay dịch vụ chuyển vùng quốc tế) là dịch vụ tiện ích được cung cấp bởi nhà mạng VinaPhone khi khách hàng, thuê bao đi ra khỏi lãnh thổ Việt Nam mà vẫn có nhu cầu gọi thoại, truy cập mạng giá rẻ.

Bạn có thể hủy Roaming VinaPhone vô cùng đơn giản chỉ bằng một cú pháp

Bạn có thể hủy Roaming VinaPhone vô cùng đơn giản chỉ bằng một cú pháp

Sau khi trở về Việt Nam, khách hàng có thể hủy dịch vụ này một cách nhanh chóng và đơn giản. Và khách hàng không cần đến điểm giao dịch của VinaPhone.

Quý khách có thể hủy dịch vụ chỉ với một cú pháp:

HUY CVQT gửi 9123.

Trong đó:

  • CVQT: là viết tắt cho cụm từ chuyển vùng quốc tế.
  • 9123: là hệ thống tiếp nhận yêu cầu.

Sau khi khách hàng thực hiện thao tác, tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin yêu cầu hủy từ phía thuê bao. Vài phút sau, hệ thống sẽ gửi thông báo tới thuê bao xác nhận việc hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế thành công. Từ thời điểm nhận được tin nhắn xác nhận từ hệ thống, dịch vụ Roaming của khách hàng đã đăng ký sẽ được ngừng.

2. Tại sao cần quan tâm tới việc hủy Roaming VinaPhone

Đọc tới đây chắc hẳn khách hàng đang đặt ra câu hỏi vậy nếu quên không hủy dịch vụ Roaming VinaPhone có sao không? Tại sao nhà mạng VinaPhone khuyến khích khách hàng hủy dịch vụ này khi không còn nhu cầu sử dụng?

Hủy Roaming VinaPhone sẽ giúp cho khách hàng tránh tình trạng mất cước điện thoại

Hủy Roaming VinaPhone sẽ giúp cho khách hàng tránh tình trạng mất cước điện thoại

Khi không còn sử dụng dịch vụ thì việc hủy dịch vụ được xem là vô cùng cần thiết. Việc làm này giúp thuê bao tránh mất cước sử dụng dữ liệu và tiết kiệm về mặt chi phí phát sinh ngoài mong muốn cho khách hàng. Khi thuê bao đã về Việt Nam mà điện thoại vẫn bắt sóng với các nhà mạng nước ngoài (như ở biên giới) sẽ có cước phí rất lớn, khi sử dụng nếu hết dung lượng ưu đãi của gói cước đã đăng ký (nếu có) sẽ có thể tính cước vượt gói lên tới 5.000đ/ MB.

Việc khách hàng không biết vẫn sử dụng thuê bao để truy cập mạng internet sẽ khiến chi phí cần chi trả nhiều, gây ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy, nhà mạng VinaPhone luôn khuyến khích khách hàng hủy dịch vụ Roaming khi đã trở về từ nước ngoài. 

3. Một số điều mà bạn cần lưu ý

Bạn chỉ nên hủy Roaming VinaPhone khi đã về Việt Nam

Bạn chỉ nên hủy Roaming VinaPhone khi đã về Việt Nam

Bên cạnh việc thông tin cho khách hàng về cú pháp hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế cũng như lý do tại sao nên hủy dịch vụ này, nhà mạng VinaPhone cũng xin lưu ý một số điểm sau để khách hàng có thể hiểu rõ, chi tiết hơn.

  • Dù có nhu cầu hủy dịch vụ Roaming của VinaPhone nhưng thuê bao chỉ có thể hủy dịch vụ khi đã về đến lãnh thổ Việt Nam. Nếu khách hàng vẫn đang ở ngoài lãnh thổ Việt Nam thì việc soạn cú pháp hủy sẽ không có hiệu lực.
  • Sau khi hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ này thì vẫn có thể đăng ký lại, các bước đăng ký thực hiện tương tự như đăng ký lần đầu.
  • Trong quá trình sử dụng, hủy dịch vụ hoặc muốn đăng ký lại dịch vụ, nếu có thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ đến tổng đài 18001091 (tại Việt Nam) hoặc +8424 3773 1857 (khi đang ở khu vực quốc tế) để được tư vấn và hỗ trợ.

Cách hủy Roaming VinaPhone đã được giới thiệu một cách đầy đủ và chi tiết nhất tới cho khách hàng. Hy vọng, những thông tin trong bài viết đã giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ chuyển vùng quốc tế cũng như cách hủy dịch vụ này khi không còn nhu cầu sử dụng.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn