10:38 |04/01/2021

K+ với những chương trình giải trí đặc sắc tháng 1 trên truyền hình MyTV

K+ với những chương trình giải trí đặc sắc tháng 1 trên truyền hình MyTV

Tạm gác lại guồng công việc và học tập thật căng thẳng và bận rộn cuối năm và cùng chào đón năm 2021 đầy hứng khởi trên truyền hình MyTV với chùm nội dung đặc sắc dành riêng cho nhóm khách hàng của gói kênh K+ trong tháng 1/2021. 

Các sự kiện thể thao trực tiếp hot đáng mong chờ nhất

Ngoại hạng Anh – Premier League mùa giải 2020/2021 các vòng 19 đến 21 với tâm điểm là hàng loạt các trận cầu hot như: Chelsea – Manchester City (3/1), Liverpool – Manchester United (17/1), Tottenham – Liverpool (29/1), Arsenal – Manchester United (31/1).

Giải Tennis ATP 250: Qatar ExxonMobil Open (8-10/1)

Giải đua xe World Rally Championship: Rally Monte-Carlo (21-24/1)

Những bộ phim hay nhất không thể bỏ lỡ

Trong dịp Tết dương lịch 2020, khán giả chùm K+ trên truyền hình MyTV sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều bộ phim hấp dẫn pha với những tình tiết hài vui nhộn. Điển hình là tác phẩm Quý ông hoàn hảo (Mr. Right) vô cùng ăn khách trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm hài hước, kể về anh chàng bác sĩ nha khoa Trịnh Hạo – người luôn “bày mưu tính kế” để giúp người khác theo đuổi các cô gái. Trong khi đó, La Nguyệt lại là “chuyên gia” đi trừng trị những tên đàn ông không ngay thẳng trong tình yêu. Hai người “oan gia ngõ hẹp” tình cờ gặp nhau. Với ấn tượng ban đầu không mấy tốt đẹp, liệu hai con người từ hai thế giới khác nhau này sẽ bắt đầu một cuộc tình như thế nào?

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng như: Cận Đông, Giang Sơ Ảnh, Lý Nãi Văn, Lý Tông Hàn, Tân Chỉ Lôi, Điền Vũ, Tống Nghiên Phi.  Sau khi ra mắt, phim đạt 7.9 IMDB – mức đánh giá khá cao đối với các series châu Á. Trên Mydramalist.com – chuyên trang lựa chọn phim hàng đầu châu Á, các fans cũng đánh giá Quý Ông Hoàn Hảo / Mr. Right mức 7.8/10 điểm.

 

 
Mây, Gió Và Mưa / King Maker: The Change of Destiny là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Lee Byung Joo. Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này lấy bối cảnh ở triều đại Joseon, khắc hoạ sự khắc nghiệt của việc tranh giành vương vị thời bấy giờ. 

Choi Chun Joong (Park Si Hoo) là con trai của một gia đình quý tộc, song gia cảnh ly tán, anh trở thành một thầy pháp có thể nhìn thấu tương lai của Joseon, cũng là người xem tướng xuất sắc nhất thời đó. Công chúa Lee Bong Ryun (Go Seung Hee) là con gái vua Cheoljong, cũng là một người có khả năng nhìn thấu vận mệnh của người khác. Khả năng đó vừa là một phước lành, đồng thời cũng là một lời nguyền rủa đối với cô. Nhờ cùng có khả năng đặc biệt, cả hai cùng nhau tìm cách đưa Joseon hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

 

 
Kidnapping Game / Trò Chơi Mười Ngày được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Tên Của Trò Chơi Bắt Cóc” của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo. Hầu hết các tác phẩm của ông đều được chuyển thể thành phim và gây ám ảnh cho người xem.

Xuyên suốt bộ phim là những bối cảnh kịch tính lẫn nguy hiểm như những vụ án bắt cóc hay sát hại các cô gái. Lần theo dấu vết của những vụ án, cảnh sát dần phát hiện ra những bí mật động trời liên quan đến tiền bạc lẫn quyền lực.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên “gạo cội” trong làng điện ảnh Trung Quốc là: Chu Á Văn, Kim Thần, Chu Dịch Quân và Cảnh Lạc,… Họ đã góp phần tạo nên một bức tranh đa sắc với cuộc đấu trí căng thẳng trong trò chơi chạy theo tiền bạc, quyền lực và khẳng định trí tuệ hơn người của mỗi nhân vật. 

Trò Chơi Mười Ngày / Kipnapping Game được phát sóng lúc 22:00 từ Thứ 2 đến Thứ 4 trên kênh K+NS, bắt đầu từ ngày 18/1.

Ngoài ra còn có các chùm phim lẻ được phân chia theo các ngày trong tuần để khán giả tiện theo dõi. 

Những thước phim hành động kịch tính và ly kỳ sẽ được phát sóng trong khung phim tối Thứ 2 bao gồm: Lời hẹn ước / The Promise (4/1), Ác quỷ đội lốt / I saw the devil (11/1), Thí tốt / Pawn Sacrifice (18/1), Thập nguyệt vi thành / Bodyguards and Assassins (25/1)

Các bộ phim tâm lý – hài hước phát sóng lần đầu vào khung phim tối Thứ 4: Hội siêu quậy / The Inbetweeners Movie (13/1), Gái hư / Call me bad girl (27/1)

Khung phim Thứ 6 bom tấn tập trung những bộ phim điện ảnh với kinh phí “khủng” và đạt nhiều doanh thu tại các phòng vé. Tháng 1 này, khán giả sẽ được xem các bộ phim: Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn 82 / Journey To The West: Surprise (1/1), Kẻ sát nhân bí ẩn / The Vanished Murderer (8/1), Những kẻ bất bại / Den of Thieves (15/1), Lời thỉnh cầu bí ẩn / A Simple Favor (22/1)

Khung phim ngày Chủ nhật là các bộ phim dành cho tất cả thành viên trong gia đình, trong đó có: Trước khi chia xa / Before We Go (3/1), Tuổi trẻ bồng bột / Juvenile Offender (10/1), Cuộc sống của Brad / Brad's status (17/1), Em là mặt trời của anh / You Are My Sunshine (24/1), Cơn bệnh lạ / The Big Sick (31/1).

 

 
Đặc biệt, Phim Việt cuối tháng – món ăn tinh thần đặc sắc đều đặn hàng tháng của chùm K+ trên truyền hình MyTV trong tháng 1 này sẽ dành cho bộ phim Táo Quậy / Naughty kitchen god’s adventure. Táo Quậy là bộ phim được lấy chất liệu từ sự tích Táo Quân: Hai ông một bà, nhưng được kể lại theo cách hiện đại và hóm hỉnh hơn. Một ngày nọ, chàng Táo (do Hứa Minh Đạt thủ vai) và thiếu gia Minh (do Pom thủ vai) bị rơi vào hoàn cảnh “dở khóc dở cười” khi cả hai phát hiện bị dính với nhau qua sợi dây thần kỳ.

Táo Quậy mong muốn truyền tải những giá trị truyền thống dân tộc liên quan đến ngày Tết cổ truyền mà đôi khi chúng ta đã vô tình lãng quên. Bộ phim mở đầu với những khung hình hoạt họa đẹp mắt cùng những tình huống “cười ra nước mắt”. 

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Hứa Minh Đạt, Pom, cố nghệ sĩ Lê Bình, Trung Dân, Huỳnh Đông, Ái Châu, … 

Táo Quậy sẽ lên sóng lúc 20h thứ 6 ngày 29/1 trên kênh K+1.

Đăng ký hoặc gia hạn gói Thể Thao của Truyền hình MyTV ngay hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi giá trị. Chi tiết liên hệ tổng đài miễn cước 18001166.

Mời các bạn đón xem!


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn