17:37 |01/12/2021

Kiên Giang: Vận hành Trung tâm điều hành giáo dục thông minh IOC EDU

Kiên Giang: Vận hành Trung tâm điều hành giáo dục thông minh IOC EDU

Ngày 1/12, Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông - VNPT Kiên Giang tổ chức Lễ khai trương “Trung tâm điều hành giáo dục thông minh IOC EDU tỉnh Kiên Giang.

Trung tâm Điều hành giáo dục thông minh - IOC Edu có chức năng cung cấp các thống kê, báo cáo, tra cứu hồ sơ, đồng bộ dữ liệu bằng công cụ thông minh, trực tuyến; giám sát, đưa ra các cảnh báo đa chiều thông minh; tự động đồng bộ cơ sở dữ liệu lên hệ thống cơ sở dữ liệu ngành của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết nối liên thông với Trung tâm Điều hành thông minh - IOC Kiên Giang.

Ngoài ra, IOC Edu còn quản lý gửi thông báo đến các cấp đơn vị của ngành giáo dục tỉnh, tạo hệ sinh thái trực tuyến phục vụ công tác giảng dạy, nghiên cứu và học tập, giúp cho việc quản lý dữ liệu tập trung.

Hiện tại, toàn tỉnh Kiên Giang có 15 phòng Giáo dục và đào tạo, 620 trường và tổng số 15,320 giáo viên đang giảng dạy. Định hướng phát triển của trung tâm là ban hành quy trình, quy chế để vận hành khai thác có hiệu quả hệ thống. Tích hợp mở rộng quản lí về camera giám sát, trang thiết bị, phòng học trực tuyến cũng như 2 chiều với cơ sở dữ liệu ngành của Bộ Giáo dục và đào tạo. Thông qua đó phân tích số liệu, giám sát, đưa ra các cảnh báo đa chiều thông minh và xây dựng ứng dụng trên trang thiết bị di động.

Ông Trần Quang Bảo, Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang cho biết đây là một bước chuyển lớn đối với nghành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh, góp phần vào xây dựng chuyển đổi số trong nghành giáo dục và phát triển chính quyển số trên địa bàn Kiên Giang.

Theo Đại Đoàn Kết


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn