14:46 |02/01/2020

MyTV khuyến mại khủng dịp Năm mới cho khách hàng Pico

MyTV khuyến mại khủng dịp Năm mới cho khách hàng Pico

Mua sắm Smart TV tại Pico và đăng ký các gói truyền hình MyTV dịp Năm mới 2020, khách hàng sẽ nhận ngay combo khuyến mại bao gồm quà tặng tháng cước, giảm giá đến 50% gói dài hạn cùng cơ hội trúng hàng trăm giải thưởng Tivi Samsung 4K 43”.

Năm mới và Tết Nguyên Đán luôn là dịp nhiều khách hàng tìm đến các chuỗi siêu thị điện máy để mua sắm thiết bị công nghệ, sửa soạn tân trang cho gia đình. Đến với chuỗi Pico dịp này, không chỉ được lựa chọn những dòng sản phẩm mới mẻ với giá tốt nhất, khách hàng còn nhận được hàng loạt khuyến mại miễn phí tháng cước cùng cơ hội trúng thưởng từ MyTV.

Chỉ cần mua Smart TV tại Pico và đăng ký các gói truyền hình MyTV cho Smart TV, khách hàng sẽ được miễn phí ngay 1 tháng gói Nâng cao 178 kênh cho mùa giải trí Tết. Đặc biệt, dành cho các tín đồ thể thao, MyTV cũng tặng ngay 1 tháng gói kênh K+ với nhiều giải bóng đá, quần vợt độc quyền, áp dụng từ 26/12/2019 – 22/01/2020.

Đồng thời, các gói cước cho Smart TV thời hạn 12 tháng và 24 tháng còn được hưởng thêm siêu ưu đãi giảm giá 50%, tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Chương trình giảm giá được áp dụng đến 14/01/2020.

Lựa chọn các gói MyTV dịp này, khách hàng còn có thêm cơ hội trúng thưởng từ chương trình khuyến mại « Xuân Phú Quý – Nhận Tivi ». Tổng cộng sẽ có 226 Smart TV Samsung 4K, mỗi giải trị giá 13 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn. Chi tiết chương trình và danh sách khách hàng trúng thưởng được đăng tải tại website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Mùa lễ hội năm nay, truyền hình MyTV đang liên tục bổ sung các nội dung giải trí hấp dẫn. Với hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc như chùm kênh giải trí VTVcab, chùm kênh phim truyện và thể thao K+, nhóm kênh giải trí quốc tế chọn lọc HBO, Disney Channel, Fox Movies… MyTV mang đến thế giới giải trí phong phú, sôi động cho cả gia đình khi sum vầy ngày xuân.

Để tham khảo và đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://mytv.com.vn.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn